Đèn ngủ mica - DNMC01

Liên hệ
  • Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu: Mica Đài Loan - Gỗ thông 

Ánh sáng led: Trắng / Vàng / Hồng 

Độ dày mica: 2mm 

Kích thước: 14cm x 8cm x 30cm

  • + Chất liệu mica, gỗ cao cấp, bền bỉ
  • + Hệ thống đèn led phát sáng dịu nhẹ
  • + Tính thẩm mỹ cao, sang trọng, bắt mắt
  • + Thiết kế in ấn theo yêu cầu, linh hoạt

Giao hàng toàn quốc đơn hàng >50k


 

COD nội thành HN, HCM
Đổi trả trong 24h
0789188689

Chất liệu: Mica Đài Loan - Gỗ thông 

Ánh sáng led: Trắng / Vàng / Hồng 

Độ dày mica: 2mm 

Kích thước: 14cm x 8cm x 30cm

Đèn ngủ mica là gì? 

Đèn ngủ mica là một sản phẩm mica độc đáo, là sản phẩm đèn ngủ để bàn, với hệ thống đèn led phát sáng. Sản phẩm được chuyên dùng trong phòng ngủ, cho gia đình, có cường độ ánh sáng vừa phải, không làm ảnh hướng đến giấc ngủ của con người.

Cấu tạo đèn ngủ led mica 

Sản phẩm được gia công bằng chất liệu mica Đài Loan đảm bảo hàng chính hãng. Sản phẩm đèn gồm 1 tấm mica trong suốt, 1 đế gỗ thông và 1 hệ thống đèn led được lắp ở phần đế gỗ và phụ kiện là sợi dây công tắc bật/tắc đèn.

Đặc điểm nổi bật của đèn ngủ mica 

Đèn ngủ 3d mica có chất liệu tương đối bền bỉ, bởi sử dụng các các chất liệu cao cấp: Mica Đài Loan và gỗ thông. Đèn dày dặn, chống ẩm mốc, mối mọt và không lo ố vàng.

Hệ thống đèn led có độ phát quang dịu nhẹ, toả sáng tốt, có 3 loại màu đèn phổ biến như trắng, vàng hồng và vàng tuỳ vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sử dụng mica trong là một sự lựa chọn thông minh, bởi mica có tính dẫn sáng 95%, giúp truyền tải ánh sáng hoàn hảo. 

Đặc biệt, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự tinh tế, sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm có nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng và thiết kế dễ dàng như hình mặt trăng, vũ trụ, nhà phi hành, cá heo, con vật,.... hay bất kỳ hình dáng nào. 

Mica Đẹp cung cấp đèn ngủ mica đẹp, chất lượng 

Mica Đẹp là đơn vị cung cấp, sản xuất đèn ngủ mica gắn led bắt mắt, chất lượng, giá thành rẻ. Chúng tôi nhận mọi yêu cầu đặt hàng của khách hàng về kích thước, mẫu, màu sắc, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Sản xuất nhanh, đóng gói cẩn thận và giao hàng trên toàn Việt Nam. Chần chừ gì mà không đặt hàng ngay qua hotline: 0789188689

 

  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang