Hộp mica quyên góp - HQG02

Liên hệ
  • Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu: Mica Đài Loan 
Độ dày mica: 2-3mm
Kích thước: 12" * 12" * 39,2"

Giao hàng toàn quốc đơn hàng >50k


 

COD nội thành HN, HCM
Đổi trả trong 24h
0789188689

Chất liệu: Mica Đài Loan 
Độ dày mica: 2-3mm
Kích thước: 12" * 12" * 39,2"

Hộp mica quyên góp - HQG02

Hãy sẵn sàng mang đến cho chiến dịch gây quỹ của bạn một diện mạo mới ấn tượng với hộp quyên góp hiện đại, kiểu dáng đẹp của chúng tôi! Hộp mica quyên góp của mica Đẹp là biểu tượng của sự liêm chính và minh bạch, thể hiện sự cam kết của tổ chức: cởi mở, có trách nhiệm trong các nỗ lực gây quỹ quyên góp

Kích thước hoàn hảo để phù hợp với nhu cầu của bạn

Hộp quyên góp này có thiết kế đẹp thông minh nhằm mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Với kích thước 30cm x 30cm x 30cm, nó đủ rộng rãi để chứa một lượng lớn đồ quyên góp, trong khi vẫn nhỏ gọn và tiết kiệm không gian. Ngoài ra, khe trên cùng, có kích thước 0.6cm x 17cm , rất lý tưởng để thu thập cả tiền quyên góp và ghi chú hỗ trợ hoặc đề xuất từ ​​các nhà tài trợ.

An toàn và bền vững: Không có sự đóng góp nào của nhà tài trợ là không được chú ý

Được chế tạo cẩn thận và chính xác, hộp quyên góp này có chốt bản lề, được thiết kế để vừa với ổ khóa (không đi kèm), đảm bảo tất cả các khoản quyên góp vẫn được an toàn cho đến khi bạn sẵn sàng đếm và phân loại. Những khoản đóng góp của bạn rất có giá trị và sự an tâm của những người quyên góp cũng vậy; đó là lý do tại sao Mica Đẹp đặc biệt quan tâm đến tính năng bảo mật của hộp quyên góp.

 

Liên hệ ngay cho Mica Đẹp 0789188689 để được tư vấn chi tiết. 

Xem thêm sản phẩm cùng danh mục: Tại đây 

  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang