Hộp mica trưng bày treo tường - HTBM05

Liên hệ
  • Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu: Mica Đài Loan

Độ dày: 3mm

Kích thước: tùy chỉnh theo nhu cầu 

Giao hàng toàn quốc đơn hàng >50k


 

COD nội thành HN, HCM
Đổi trả trong 24h
0789188689

Chất liệu: Mica Đài Loan

Độ dày: 3mm

Kích thước: tùy chỉnh theo nhu cầu 

Hộp mica trưng bày treo tường - HTBM05 

Hộp mica trưng bày treo tường - HTBM05 của Mica Đẹp chúng tôi không chỉ có bề ngoài đẹp mắt mà nó còn rất chắc chắn. Được chế tạo từ mica Đài Loan cao cấp, hộp có bốn lỗ gắn chuyên dụng, đảm bảo rằng nó được gắn chắc chắn vào tường. Thiết kế này mang lại sự yên tâm, cất giữ những món đồ yêu quý của bạn một cách an toàn tại mọi vị trí đẹp nhất. 

Trưng bày độc đáo

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trưng bày sáng tạo để trưng bày các mặt hàng đặc biệt hoặc có thể là hàng hóa trong cửa hàng? Hộp mica trưng bày treo tường - HTBM05 này có thể là một giải pháp trưng bày trên tường ấn tượng. Thiết kế tối giản của hộp hình khối đảm bảo các món đồ được trưng bày toàn diện, phô diễn các. Từ những bức tượng nhỏ yêu thích của bạn đến những món đồ có giá trị, mọi thứ sẽ trông đẹp hơn khi được trưng bày trên hộp mica trưng bày treo tường - HTBM05 của chúng tôi.

Hộp mica kiểu dáng đẹp mang lại cảm giác hiện đại

Thêm vào sự hấp dẫn của nó, Hộp mica trưng bày treo tường - HTBM05 của chúng tôi được làm từ vật liệu mica Đài Loan chất lượng cao, kết hợp độ bền với kiểu dáng đẹp, hiện đại. Lớp mica trong suốt tạo ra hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, khiến bạn có cảm giác như các vật thể của mình đang lơ lửng giữa không trung. Thiết kế của chiếc hộp này không chỉ tạo thêm nét hiện đại, phong cách mà còn kết hợp hoàn hảo với bất kỳ cách phối màu hoặc phong cách trang trí nào.

Liên hệ ngay cho Mica Đẹp 0789188689 để được tư vấn chi tiết.

  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang