Kệ mica treo tường để tài liệu - KMCT07

Liên hệ
  • Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu: Mica Đài Loan 

Độ dày: 2mm - 3mm 

Kích thước: A4 (mỗi tầng)

Nhận thiết kế kích thước theo yêu cầu 

  • + Chất liệu mica bền bỉ, dẻo dai, tuổi thọ dài
  • + Mica sáng bóng, không lo ố vàng
  • + Thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích

Giao hàng toàn quốc đơn hàng >50k


 

COD nội thành HN, HCM
Đổi trả trong 24h
0789188689

Chất liệu: Mica Đài Loan 

Độ dày: 2mm - 3mm 

Kích thước: A4 (mỗi tầng)

Nhận thiết kế kích thước theo yêu cầu 

Giới thiệu kệ mica treo tường 3 tầng 

Là một sản phẩm mica phổ biến trên thị trường hiện nay. Với thiết kế 3 tầng tiện lợi, sản phẩm chuyên để đựng tờ rơi, tài liệu, giấy tờ, sổ sách,...., giúp ích trong việc lưa trữ và sắp xếp các giấy tờ, tài liệu được gọn gàng, ngăn nắp. 

Kệ 3 tầng treo tường được làm bằng chất liệu mica Đài Loan cao cấp, Mica Đẹp cam kết hàng chính hãng chất lượng cao. Vật liệu mica dẻo dai, dễ dàng tạo hình nên kệ mica có nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng. 

Cấu tạo kệ mica treo tường 3 tầng

Sản phẩm kệ mica 3 tầng có cấu tạo tương đối đơn giản: gồm các tấm mica trong được uốn nắn, tạo hình hộp đựng và ghép dính lại nhau tạo thành 1 chiếc kệ treo tường 3 ngăn. Trên tầng cao nhất có tạo 2 chiếc lỗ để dễ dàng xỏ đinh treo cố định trên tường. 

Ưu điểm của kệ mica treo tường 

Chất liệu mica Đài Loan cao cấp, bền bỉ, cứng cáp, khó vỡ tránh các trường hợp bị rơi vỡ, móp méo khi bị va đập mạnh và khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt

Bề mặt sản phẩm kệ mica sáng bóng, sang trọng, bắt sáng lên đến 95%. Đạt tính thẩm mỹ cao, không lo bị ố vàng trong thời gian sử dụng lâu dài. 

Thiết kế 3 tầng tiện lợi để đựng nhiều giấy tờ, tài liệu. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, phù hợp với mọi không gian, tiết kiệm diện tích.

Ngoài việc sử dụng kệ mica treo tường để đựng tài liệu, giấy tờ thì kệ mica treo tường còn được dùng để đựng tờ rơi, các poster quảng cáo,... được đặt tại các nơi đông người qua lại sẽ mang lại hiệu quả cao trong quảng bá thương hiệu, sản phẩm. 

Dịch vụ gia công kệ mica treo tường uy tín, giá tốt tại Mica Đẹp 

Mica Đẹp là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mica chất lượng, uy tín. Cung cấp các mẫu kệ mica treo tường đẹp, ấn tượng, bắt mắt với giá thành hợp lý trên thị trường. Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về thiết kế, kích thước, đam rbảo mang đến cho khách hnagf những sản phẩm ưng ý nhất. 

Liên hệ ngay cho Mica Đẹp 0789188689 để được tư vấn chi tiết. 

  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang