Khung ảnh mica chữ T - KACT01

120,000 VNĐ
  • Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu: Mica Đài Loan 

Độ dày: 3mm 

Kích thước: A5, A6 (ngang) 

Nhận thiết kế kích thước theo yêu cầu 

  • + Chất liệu mcia trong suốt, sáng bóng, cứng cáp
  • + Chống ăn mòn, ầm mốc, ố vàng khi sử dụng lâu
  • + Bảo quan tranh ảnh khỏi bụi bẩn, thấm nước, nhăn rách
  • + Thay đổi linh hoạt các bức tranh, ảnh có cùng kích cỡ

Giao hàng toàn quốc đơn hàng >50k


 

COD nội thành HN, HCM
Đổi trả trong 24h
0789188689

Chất liệu: Mica Đài Loan 

Độ dày: 3mm 

Kích thước: A5, A6 (ngang) 

Nhận thiết kế kích thước theo yêu cầu 

Giới thiệu khung ảnh mica chữ T 

Khung ảnh mica chữ T là một sản phẩm mica vô cùng quen thuộc trong các sản phẩm khung ảnh mica. Sản phẳm chuyên dùng để kẹp các bức ảnh, tranh vẽ hay menu để bàn. sản phẩm được làm bằng chất liệu mica Đài Loan chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt. 

Cấu tạo đơn giản gồm 2 tấm mica trong suốt được ốp với nhau, có 1 khe hở ở giữa để cho ảnh vào trong và một đế mica dày 10mm giúp khung ảnh đứng chắc chắn trên mặt phẳng. 

Đặc điểm nổi bật của khung ảnh mica để bàn chữ T 

Vì được làm bằng mica Đài Loan nên chất lượng sản phẩm tương đối tốt. Có khả năng cách điện, chịu nhiệt, chịu lực tốt tránh các trường hợp rơi vỡ, va đạp mạnh bị móp méo. 

Ngoài ra, khung ảnh mica để bàn còn không bị ăn mòn, chống thấm nước tuyệt đối và không bị biến đổi màu khi để ngoài trời hay tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài. 

Sản phẩm sáng bóng, sang trọng, khả năng truyền tải ánh sáng lên tới 95% nên các bức ảnh trông sẽ lung linh hơn khi ở dưới ánh nắng, ánh sáng tốt. 

Với thiết kế không cố định nên bạn có thể thay đổi linh hoạt các bức ảnh ra vào khung ảnh với nhau, từ đó tiết kiệm được chi phí phải mua nhiều khung ảnh. 

Mica Đẹp sản xuất khung ảnh mica chữ T giá rẻ, uy tín 

Mica Đẹp là đơn vị sản xuất san rphẩm mica hàng đầu hiện nay. Mica Đẹp tự tin sẽ cung cấp ncho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất trên thị trường. 

Sở hữ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất. Giao hàng nhanh chóng toàn quốc. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline/ zalo: 0789188689

  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang