Menu mica để bàn MNDB01

70,000 VNĐ
  • Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu: Mica Đài Loan  
Độ dày: 3mm (tấm mica)
Kích thước: A4, A5, A6

  • + Chất liệu mica cao cấp, bền đẹp
  • + Thẩm mỹ cao, sáng bóng, bắt sáng tốt
  • + Dễ dàng thay dổi nội dung menu
  • + Giá rẻ, tiết kiệm chi phí

Giao hàng toàn quốc đơn hàng >50k


 

COD nội thành HN, HCM
Đổi trả trong 24h
0789188689

Chất liệu: Mica Đài Loan  
Độ dày: 3mm (tấm mica)
Kích thước: A4, A5, A6

Menu mica để bàn là gì? 

Menu mica là vật phẩm phổ biến trong văn phòng, nhà hàng, quán ăn,.... . Là menu để bàn được làm bằng chất liệu mica trong suốt dày 2mm - 3mm và sản xuất dưới đường chuyền máy móc hiện đại. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển. 

Menu mica là sản phẩm có kết cấu từ hai tấm mica ốp lại, tạo 1 khe hở ở giữa để đút tấm poster menu và 1 chân đế sử dụng mica màu đen (có thể yêu cầu màu khác)

Kích thước bảng menu mica để bàn 

Sản phẩm menu mica có nhiều kích thước, thông thường người ta sẽ sản xuất dựa theo kích thước của khổ giấy a4, a5, a6 - đó cũng là kích thước phổ biến nhất hiện nay.  

Menu mica A4: 297mm x 210mm

Menu mica A5: 210mm x 148mm

Menu mica A6: 148mm x 105mm

Đây chỉ là kích thước tham khảo, tuỳ vào mỗi hình dáng, mẫu mã khác nhau sẽ có sự chênh lệch về số liệu như mẫu menu đế tam giác rời, menu mica chữ L, chữ A, chữ T hay đế rời và đế liền,... 

Ứng dụng của menu mica

Menu mica để bàn hay còn được xem là standee mica để bàn thường thể hiện các nội dung thông tin sản phẩm, dịch vụ tại các nhà hàng, cửa hàng, quán ăn, quán cafe, các quầy giao dịch tại ngân hàng hay bàn lễ tân. 

Ngoài nội dung về menu, thực đơn món ăn, bảng menu mica còn đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện nội dung chương trình ưu đãi, sản phẩm, voucher giảm giá của thương hiệu. Qua đó, mang lại hiệu quả nhanh chóng về nhận diện thương hiệu đối với khách hàng. 

Mua kệ menu mica để bàn giá rẻ, chất lượng tại Mica Đẹp 

Mica Đẹp - Đơn vị chuyên gia công mica, sản xuất menu mica hàng chính hãng, uy tín. Các sản phẩm được làm từ vật liệu mica Đài Loan cao cấp, ứng dụng công nghệ sản suất hiện đại với giá thành tốt nhất hiện nay. 

Chúng tôi cung cấp đa dạng kích thước, mẫu mã, màu sắc và nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Mica Đẹp cam kết luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt cho bạn. Mica Đẹp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng! 

Lien hệ ngay cho Mica Đẹp hotline: 0789188689 để được tư vấn và báo giá tốt!

  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang