Tranh mica khung đơn - TMKD01

Liên hệ
  • Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu: Mica Đài Loan 

Độ dày: 2mm - 3mm 

Kích thước: nhiều loại kích thước 

Giao hàng toàn quốc đơn hàng >50k


 

COD nội thành HN, HCM
Đổi trả trong 24h
0789188689

Chất liệu: Mica Đài Loan 

Độ dày: 2mm - 3mm 

Kích thước: nhiều loại kích thước 

Tranh mica khung đơn - TMKD01

Giải phóng tiềm năng của bức tường với khung tranh mica khung đơn treo tường của chúng tôi. Được chế tác tỉ mỉ từ một tấm mica trong suốt, chất lượng cao, những bìa bảng hiệu này giúp trưng bày hình ảnh của bạn một cách trang nhã đồng thời tăng thêm chút tinh tế cho bất kỳ kiểu trang trí hay khẩu hiệu nào. Trải nghiệm sức hấp dẫn của Tranh mica khung đơn - TMKD01 chất lượng ở những nơi không ngờ tới nhất, từ phòng khách đến môi trường văn phòng chuyên nghiệp.

Lắp đặt dễ dàng: Lỗ vít được khoan trước

Vỏ khung tranh mica khung đơn - TMKD01 của chúng tôi có bốn lỗ vít được khoan trước 1/8 inch, giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng. Bạn sẽ nhanh chóng treo những tác phẩm yêu thích của mình lên tường, tạo ra một màn hình hấp dẫn, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý và truyền cảm hứng cho các cuộc trò chuyện. 

Khả năng vô hạn: Màn hình treo tường đa năng

Với khung tranh mica khung đơn - TMKD01 chúng tôi, khả năng trưng bày tác phẩm của bạn là vô tận. Cho dù bạn đang tìm cách nâng cao bảng hiệu văn phòng trên tường, tăng tính thẩm mỹ không gian nhà hay thêm dấu ấn cá nhân vào bất kỳ không gian nào tại nơi làm việc, Khung tranh mica khung đơn - TMKD01 của chúng tôi đều cung cấp bức vẽ hoàn hảo. Linh hoạt một cách dễ dàng, những giá đỡ biển hiệu này thích ứng để phù hợp với mọi cách bố trí và phong cách.

Liên hệ ngay cho Mica Đẹp 0789188689 để được tư vấn chi tiết. 

  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang