Hòm phiếu mica - HPMC03

Liên hệ
  • Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu: Mica Đài Loan 

Màu sắc: Trắng (có thể yêu cầu màu sắc khác)

Độ dày: 2mm 

Kích thước: 15cm x15cm x 15cm 

Nhận thiết kế kích thước theo yêu cầu

  • + Chất liệu mica cao cấp, cúng cáp, dày dặn, khó vỡ
  • + Khả năng chống ăn mòn, ẩm mốc, ố vàng
  • + Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng
  • + Trọng lượng nhẹ tiện lợi cho vận chuyển

Giao hàng toàn quốc đơn hàng >50k


 

COD nội thành HN, HCM
Đổi trả trong 24h
0789188689

Chất liệu: Mica Đài Loan 

Màu sắc: Trắng (có thể yêu cầu màu sắc khác)

Độ dày: 2mm 

Kích thước: 15cm x15cm x 15cm 

Nhận thiết kế kích thước theo yêu cầu

Giới thiệu về hòm bỏ phiếu mica 

Hòm bỏ phiếu mica là một sản phẩm không còn quá xa lạ với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Được sử dụng rộng rãi trong các cuộc bầu cử, tổ chức sự kiện, hội nghị hay đơn giản chỉ để thu thập ý kiến đóng góp từ cộng đồng, hòm bỏ phiếu mica mang lại sự tiện lợi và an toàn cho việc bỏ phiếu

Sản phẩm sử dụng chất liệu Mica Đài cao cấp, mỏng nhẹ dễ dàng gia công, lắp đặt. Với khả năng chịu va đập tốt, hòm bỏ phiếu mica giữ cho nội dung bên trong luôn an toàn mà không bị hư hại.

Ứng dụng của hòm bỏ phiếu mica 

Trong cuộc bầu cử 

Hòm bỏ phiếu mica được sử dụng rộng rãi trong các cuộc bầu cử để thu thập phiếu bầu từ cử tri. Với tính năng minh bạch và an toàn, hòm bỏ phiếu mica giúp đảm bảo tính chính xác và công bằng trong quá trình bỏ phiếu, tránh được tình trạng gian lận.

Trong tổ chức sự kiện 

Hòm bỏ phiếu mica cũng được sử dụng trong tổ chức sự kiện để thu thập ý kiến đóng góp từ khách mời. Việc sử dụng hòm bỏ phiếu mica giúp tạo sự chuyên nghiệp và tạo điều kiện cho người tham dự thoải mái và tự do trong việc gửi ý kiến của mình.

Trong doanh nghiệp 

Trong môi trường doanh nghiệp, hòm bỏ phiếu mica thường được sử dụng để thu thập ý kiến đóng góp từ nhân viên về các vấn đề nội bộ. Việc sử dụng hòm bỏ phiếu mica giúp tạo ra sự minh bạch và công bằng trong quá trình thu thập thông tin, đồng thời tạo cơ hội cho mọi người có thể thể hiện ý kiến của mình một cách tự do.

Dịch vụ gia công, sản xuất hòm bỏ phiếu giá rẻ tại Mica Đẹp 

Mica Đẹp chuyên cung cấp, gia công hòm bỏ phiếu mica giá rẻ hàng đầu trên thị trường. Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và nhận thiết kế kích thước theo yêu cầu của quý khách. Chúng tôi cam kết chất lượng cao cấp, sử dụng vật liệu Mica Đài Loan chính hãng. Quý khách hoàn toàn yên tâm lựa chọn dich vụ/sản phẩm của Mica Đẹp. 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, giá cả hãy liên hệ hotline: 0789188689 để nghe tư vấn trực tiếp. 

  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang