Hòm thư góp ý mica - HTGY01

Liên hệ
  • Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu: Mica Đài Loan 

Màu sắc: Xanh dương (có thể yêu cầu màu sắc khác)

Độ dày: 10mm 

Kích thước: 35cm x 25cm x 10cm (phủ bì)

  • + Chất liệu mica cao cấp, dày dặn, cứng cấp
  • + Tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng, tươi sáng
  • + Thiết kế thông minh, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển

Giao hàng toàn quốc đơn hàng >50k


 

COD nội thành HN, HCM
Đổi trả trong 24h
0789188689

Chất liệu: Mica Đài Loan 

Màu sắc: Xanh dương (có thể yêu cầu màu sắc khác)

Độ dày: 10mm 

Kích thước: 35cm x 25cm x 10cm (phủ bì)

Hòm thư góp ý mica là gì? 

Hòm thư góp ý bằng mica là một sản phẩm không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc thu nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng. 

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc lắng nghe ý kiến của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh doanh của mỗi doanh nghiệp

Lợi ích của hòm thư góp ý bằng mica 

Tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp 

Hòm thư góp ý bằng mica không chỉ là nơi thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng mà còn làm tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Việc có một hòm thư góp ý mica đẹp mắt, sang trọng sẽ tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng, tăng độ uy tín. 

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản 

Mica Đài Loan là một loại vật liệu dễ dàng vệ sinh và bảo quản, không bám bụi, không ố vàng theo thời gian như các loại vật liệu khác. Việc sử dụng hòm thư góp ý bằng mica giúp cho việc bảo quản và vệ sinh trở nên đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian và công sức

Tạo điểm nhấn cho không gian 

Với thiết kế hiện đại, đa dạng về màu sắc và hình dạng, hòm thư góp ý bằng mica không chỉ đóng vai trò thu thập ý kiến mà còn tạo điểm nhấn cho không gian nơi đặt. Sự sang trọng, tinh tế của hòm thư góp ý mica giúp nâng tầm không gian làm việc hay kinh doanh của bạn.

Mua hòm thư góp ý mica giá tốt, chất lượng tại Mica Đẹp 

Mica Đẹp là đơn vị chuyên gia công, sản xuất sản phẩm hòm thư góp ý mica cao cấp, chất lượng. Đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế về kích thước, màu sắc, mẫu mã, đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Mica Đẹp luôn cố gắng tối ưu chi phí sản xuất để cung cấp cho khách hàng giá thành hợp lý nhất. Mica Đẹp luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. 

Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ hotline/zalo: 0789188689

  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang