Hộp mica đựng giấy a4 treo tường, để bàn đủ kích thước

Hộp mica đựng giấy a4 trong suốt là sản phẩm gọn nhẹ, tiện lợi nên được các văn phòng, cơ quan ưa chuộng. Vậy chúng ta nên đặt hộp mica A4 ở đâu để đảm bảo mỹ quan cho phòng làm việc? Đâu là địa chỉ làm hộp mica trong suốt đựng giấy A4 uy tín hiện nay? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết này, cùng tham khảo ngay nhé! 

Hộp mica đựng giấy a4 là gì?

Hộp mica đựng giấy A4 thường được làm từ chất liệu mica trong suốt hoặc mica màu, có độ dày từ 2-4mm. Đúng như tên gọi, chiếc hộp mica này để vừa khổ A4, bạn có thể trưng bày sách, tạp chí, tờ rời,... vô cùng tiện lợi.

AD_4nXdXnglykDJyqg3kEF_9n_ZiaooWbsC7tAuMBRx_akOW2lJgwRrHAAeyaRv7JY6ZZeaRgFkepEZPx5d3LH3OFRPOHla3B_sXEin9sPEtxfyaMpuuIe-7Wyht-UUUF1c9nDAXjQ_OQf13met6tbZMy_kEubXM?key=YWXLP9juaDBbluJWiV2JDg

Hộp mica đựng giấy A4 là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng

Những ưu điểm vượt trội của hộp mica trong suốt đựng giấy a4 có thể kể đến như:

- Chất liệu mica sáng bóng, tạo điểm nhấn giúp không gian làm việc trở nên tinh tế, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. 

- Doanh nghiệp của bạn có thể yêu cầu in ấn logo, làm hộp mica giấy A4 theo màu sắc thương hiệu. Mica là vật liệu chịu nhiệt, độ uốn dẻo tốt nên có thể tạo ra rất nhiều mẫu hộp mica đựng giấy a4 độc đáo. 

- Kệ mica a4 đựng tài liệu giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí. Một chiếc hộp đựng a4 có thể sử dụng trong thời gian dài (nếu hộp làm từ mica Đài Loan cao cấp, sẽ không lo vấn đề ố màu mặc dù hộp thường xuyên trưng bày ngoài trời).

Vị trí đặt hộp mica, kệ mica đựng giấy a4 phù hợp

Hiện nay, hộp mica đựng giấy A4 được đặt ở nhiều vị trí trong văn phòng làm việc miễn sao nó đảm bảo tính tiện lợi trong quá trình sử dụng. Phụ thuộc vào diện tích của căn phòng mà bạn nên mua hộp mica A4 phù hợp. Một số loại hộp mica trong suốt đựng giấy a4 phổ biến hiện nay: 

Hộp mica để giấy a4 treo tường: Thích hợp cho những văn phòng có diện tích mặt đất hạn chế. Bố trí hộp mica giấy A4 lên tường sẽ giúp không gian gọn gàng và thao tác lấy tài liệu cũng dễ dàng hơn.

AD_4nXctnrucVS3O5euoewMjkx3Nt_AjkJMPOuF7ZsD66w1jZNihDNxyTtJxJw-d_BCYYwO6BsPs_DrS-CvlVQZV9HtLuvKix3KW5E96v9lNApTWO0geoCCWr_NxkQOsUVCfCoLRr_-hL-QHWK16QTnMDmTpz9Q?key=YWXLP9juaDBbluJWiV2JDg

Hộp mica trong suốt đựng giấy a4 được đặt ở nhiều vị trí khác nhau

Hộp mica a4 để bàn: Đầu tư cho mỗi nhân sự một chiếc kệ mica a4 trên làm làm việc thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị. Tuy nhiên, bạn cần sắp xếp tài liệu trong hộp mica sao cho khoa học để giúp bàn làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp. 

Hộp mica a4 đựng tạp chí, tờ rơi nhiều ngăn: Đây là mẫu hộp mica đựng giấy a4 đa năng, có thể đặt tại nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, siêu thị, quán cafe, văn phòng,...

Mica Đẹp chuyên gia công hộp mica tài liệu a4 tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm địa chỉ làm hộp/kệ mica A4 uy tín, giá tốt thì Mica Đẹp chính là cái tên không thể bỏ qua. Chúng tôi cung cấp dịch vụ gia công hộp mica đựng giấy a4 theo yêu cầu của khách hàng. Từ khi có mặt trên thị trường, các sản phẩm hộp mica A4 do Mica Đẹp sản xuất luôn được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.

Vì sao hộp mica đựng giấy a4 tại Mica Đẹp được ưa chuộng?

Dưới đây là những điểm nổi bật khi làm hộp mica A4 tại Mica Đẹp

Chất liệu mica Đài Loan cao cấp: Để đảm bảo chất lượng hộp mica đựng giấy A4 tốt nhất, chúng tôi lựa chọn mica Đài Loan nổi tiếng với độ bền và khả năng chịu lực, không bị trầy xước và đổi màu khi gặp nhiệt độ cao. 

AD_4nXc2thpqPQ8vMTnJC-U0MaOohyoSxJJOIpf6o54UinL-dRpTu7jZckN4K5DBLNK6UQSp3-VmcTk2dA5V14VFoPGWh6Jzb5Mff_DXKHzIAdig7J9knVMuA3d88NfhSb4WUtNpX1LzYCSk0K3Wg8gurqNcuYiW?key=YWXLP9juaDBbluJWiV2JDg

Mica Đẹp nhận làm hộp mica A4 theo yêu cầu, giá tại xưởng

Thợ sản xuất tay nghề cao: Ngoài trang thiết bị máy móc sản xuất hiện đại, đội ngũ sản xuất nhiều năm trong ngành sẽ giúp bạn sở hữu chiếc hộp mica trong suốt đựng giấy A4 chắc chắn với kích thước, kiểu dáng đúng như yêu cầu.

Giá tại xưởng không qua trung gian: Giá hộp mica A4 tại Mica Đẹp luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. 

Chính sách hỗ trợ, đổi trả rõ ràng: Nếu phát hiện lỗi do sản xuất, chúng tôi sẽ giải quyết thỏa đáng, cam kết đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu..

Quy trình làm hộp mica giấy a4 chuyên nghiệp, nhanh chóng

Bước 1: Tư vấn và báo giá: Tiếp nhận yêu cầu làm hộp mica đựng giấy a4 của khách hàng sau đó báo chi tiết. 

Bước 2: Thiết kế: Thiết kế hộp mica giấy A4 dựa trên các thông tin đã trao đổi trước đó và thống nhất bản thiết kế cuối cùng với khách hàng. 

Bước 3: Sản xuất: Thời gian gia công hộp mica trong suốt đựng giấy a4 từ 2-7 ngày tùy vào số lượng hoặc mức độ phức tạp của sản phẩm. 

Nếu bạn muốn được tư vấn và báo giá hộp mica đựng giấy a4 chi tiết, hãy liên hệ với Mica Đẹp qua hotline 0789.188.689, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng.