Bục phát biểu mica - BPBM05

Liên hệ
  • Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu: Mica Đài Loan 

Độ dày: 10mm - 15mm 

Kích thước: 27inch x 16inch x 47inch 

  • + Chất liệu bền bỉ, dày dặn, chắc chắn, khó vỡ
  • + Bề mặt mica sáng bóng, lấp lánh hơn khi ánh đèn chiếu vào
  • + Tính thẩm mỹ cao, thiết kế độc đáo, hiện đại
  • + Thiết kế thuận tiện cho việc lắp đặt và di chuyển

Giao hàng toàn quốc đơn hàng >50k


 

COD nội thành HN, HCM
Đổi trả trong 24h
0789188689

Chất liệu: Mica Đài Loan 

Độ dày: 10mm - 15mm 

Kích thước: 27inch x 16inch x 47inch 

Đặc điểm nổi bật của bục phát biểu mica 

Sản phẩm sử dụng chất liệu mica Đài Loan cao cấp chính hãng, đảm bảo tính bền bỉ, cứng cáp, chịu được trọng tải lớn, chịu nhiệt độ cáo <110 độ C. 

Mica không bị ảnh hưởng bới các yếu tố bên ngoài thời tiết, nhiệt độ. Chính vì thế, sản phẩm bục phát biểu mica có khả năng chống ẩm mốc, chống thấm nước, không sợ mica ngả màu mất thẩm mỹ. 

Bề mặt mica trong suốt, sáng bóng, thể hiện tính chuyên nghiệp, sang trọng. Ngoài ra, với thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và tháo lắp đơn giản. 

Ứng dụng tiêu biểu của bục phát biểu mica 

Bục phát biểu mica không chỉ được sử dụng trong thiết kế nội thất hiện đại, mà còn có nhiều ứng dụng khác trong các lĩnh vực khác nhau:

Trong giáo dục 

Bục phát biểu mica có thể được sử dụng trong giáo dục để tạo điểm nhấn cho không gian học tập hay trình diễn sản phẩm của học sinh. Nó cũng có thể được sử dụng trong các buổi thuyết trình hay diễn giảng.

Trong y tế 

Bục phát biểu mica có tính thẩm mỹ cao và dễ dàng vệ sinh nên có thể được sử dụng trong các cơ sở y tế để trưng bày thông tin hay sản phẩm.

Trong trang trí nội thất 

Bục phát biểu mica có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn cho không gian và trang trí nội thất. Nó có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách của căn nhà hay văn phòng.

Mica Đẹp - Nhà cung cấp bục phát biểu mica uy tín

Mica Đẹp là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ mica như bục phát biểu, kệ trưng bày hay hộp quà tặng. Với công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu chất lượng, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và bền bỉ.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0789188689 để được hỗ trợ. 

  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang