Bục phát biểu mica - BPBM06

Liên hệ
  • Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu: Mica Đài Loan 

Màu sắc: Đen trong 

Độ dày: 10mm - 15mm 

Kích thước: 17.7inch x 13.7inch x 43inch (như hình)

  • + Chất liệu mica Đài Loan bền đẹp, hàng cao cấp
  • + Mica sáng bóng, bắt mắt, trang nhã
  • + Thiết kế mới mẻ, hiện đại, tính thẩm mỹ cao
  • + Dễ dàng di chuyển và tháo lắp

Giao hàng toàn quốc đơn hàng >50k


 

COD nội thành HN, HCM
Đổi trả trong 24h
0789188689

Chất liệu: Mica Đài Loan 

Màu sắc: Đen trong 

Độ dày: 10mm - 15mm 

Kích thước: 17.7inch x 13.7inch x 43inch (như hình)

Giới thiệu bục phát biểu mica 

Bục phát biểu mica là một sản phẩm nội thất, là nơi để đứng phát biểu, thuyết trình của những người tham gia trong các cuộc họp, hội thảo, thuyết trình, diễn thuyết, ….. . Bục phát biểu được sản xuất bằng chất liệu mica Đài Loan cao cấp, bền bỉ, sáng bóng, sang trọng. 

Xu hướng sử dụng bục phát biểu mica ngày nay

Hiện nay, bục phát biểu mica đang là xu hướng trong thiết kế nội thất hiện đại. Với tính năng đa dạng và tính thẩm mỹ cao, bục phát biểu mica có thể được sử dụng trong nhiều không gian và mục đích khác nhau.

Trong các sự kiện và hội nghị 

Bục phát biểu mica là lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện và hội nghị với tính năng di chuyển dễ dàng và tính thẩm mỹ cao. Nó có thể được sử dụng để trình diễn sản phẩm, giới thiệu thông tin hay tạo điểm nhấn cho không gian tổ chức sự kiện.

Trong các cửa hàng và showroom 

Với tính năng trong suốt và sáng bóng, bục phát biểu mica có thể được sử dụng để trưng bày sản phẩm trong các cửa hàng và showroom. Nó giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Trong các văn phòng và công ty 

Bục phát biểu mica cũng có thể được sử dụng trong các văn phòng và công ty để tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Nó có thể được sử dụng để trưng bày thông tin hay tạo điểm nhấn cho không gian làm việc.

Cách bảo quản, vệ sinh bục phát biểu mica 

Sử dụng khăn vải mềm và dung dịch vệ sinh 

Khi lau chùi bục phát biểu mica, bạn cần sử dụng khăn mềm và dung dịch vệ sinh nhẹ để không làm trầy xước bề mặt của nó. Tránh sử dụng các loại dung dịch có chứa hóa chất mạnh hoặc cồn để tránh làm hỏng bề mặt mica.

Tránh va đập mạnh 

Mica có tính chất dễ bị trầy xước và vỡ nên bạn cần tránh va đập mạnh vào bục phát biểu mica. Nếu cần di chuyển bục phát biểu, hãy làm nhẹ nhàng và đặt nó ở vị trí an toàn.

Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao 

Mica có khả năng chịu nhiệt tốt, tuy nhiên, để bảo vệ bề mặt của nó, bạn cần tránh đặt bục phát biểu mica gần các nguồn nhiệt như lò vi sóng hay bếp.

Nhà cung cấp bục phát biểu mica uy tín hàng đầu Việt Nam 

Mica Đẹp là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp bục phát biểu mica tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Khách hàng hoàn toàn yên toàn yên tâm khi lựa chọn Mica Đẹp. 

Liên hệ hotline: 07891886889 để được tư vấn trực tiếp. 

  • 0 Bình luận

    commentor

Lên đầu trang