Cách Lựa Chọn Và Bảo Quản Thùng Phiếu Mica Bền Đẹp

Thùng phiếu mica, với tính chất trong suốt, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh, là lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện, cuộc họp, hội thảo. Mặc dù thùng phiếu mica không còn xa lạ nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về dạng thùng phiếu này cũng như các lựa chọn và bảo quản thùng phiếu mica sao cho phù hợp. Để đảm bảo thùng phiếu luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng và chất lượng tốt nhất, bạn cần biết cách lựa chọn và bảo quản đúng cách. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên cũng như lựa chọn được thùng phiếu mica ưng ý nhé.

Thùng phiếu mica là gì?

Thùng phiếu mica là sản phẩm tối ưu có thể thu thập ý kiến phản hồi của người tham gia, các phiếu bầu, các mục cạnh tranh có giá trị của khách hàng hay thậm chí là thu thập tiền một cách chuyên nghiệp. Thùng phiếu mica có thể được sử dụng trong các cuộc họp, quán cafe hay nhà hàng bởi thùng phiếu được làm từ chất liệu mica có khối lượng nhẹ, có thể di chuyển dễ dàng và không bị tác động bên ngoài làm vỡ. Ngoài mục đích bỏ phiếu kín như trước đây, hiện nay thùng phiếu mica càng được nới rộng ứng dụng, sản phẩm này có thể vừa thu thập ý kiến của khách hàng, vừa có thể là yếu tố trong quảng cáo của doanh nghiệp.

AD_4nXev2FNfXGcFkhE5lnBMkA5RLF5xfP63A4_6f6yFugrqnGSCMn38B4HBw5H3U_f4yhx4lQQL4UizdrbA7HUUSrLGbPWPXEkovbadNa1mNmxkWkQuUPi-acjwqkClzm-tMrvFYOkA5RLsn3HswNono8OLWK4?key=u0pGutOld-UViq70UhyPmg
Lựa chọn và bảo quản thùng phiếu mica

Thùng phiếu mica được làm từ chất liệu mica hay còn gọi là Acrylic bền dẻo, trong suốt, có độ dày trung bình từ 2-3mm. Chất liệu Acrylic xuyên sáng tốt, trong suốt, đem tới sự sang trọng cũng như tinh khiết cho sản phẩm và không gian bầu cử. Các tấm mica bền bỉ được cắt định hình theo máy chuyên dụng, sau đó được kết mối ghép bằng keo tỉ mỉ, tạo nên sản phẩm hiện đại và chuyên nghiệp.

Cách lựa chọn thùng phiếu mica chất lượng

Kích thước

Nên xác định rõ số lượng người tham gia cùng số lượng phiếu cần thu thập để lựa chọn kích thước thùng phù hợp với quy mô cuộc bỏ phiếu. Một số kích thước được sử dụng phổ biến như sau:

  • Nhỏ: 30x30x30 cm (phù hợp cho vài trăm phiếu)
  • Trung bình: 50x50x50 cm (phù hợp cho vài nghìn phiếu)
  • Lớn: 80x80x80 cm (phù hợp cho nhiều nghìn phiếu)

Nên chọn kích thước của thùng phiếu dư ra để đảm bảo không gian của thùng đủ rộng nếu như có trường hợp phát sinh.

Kiểu dáng và màu sắc

Thùng phiếu có nhiều kiểu dáng phổ biến khác nhau, nên lựa chọn kiểu dáng thùng sao cho phù hợp với không gian cũng như mục đích sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, màu sắc của thùng phiếu cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, nên lựa chọn thùng phiếu mica có màu sắc phù hợp với chủ đề và không gian của sự kiện. Thùng phiếu mica được sử dụng phổ biến thường là màu trong suốt và màu trắng đen. Màu trong suốt có thể giúp bạn quan sát rõ số lượng phiếu bên trong, đem tới cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế. Trong khi đó, màu đen và trắng đem tới cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp cho cuộc bầu cử, có thể che đi lượng phiếu bên trong.

AD_4nXcRliHh7Q339I-hl308-mz36vM4ZK6RQ-2HhZSeslnQPEeLNa5pEoWPjk5kMPRayg6e65Ti4FFHUH2Z6j4IeFFTrvGwpSHfPeRaR37DcUTZz0rngnSgK3oARzMd8C98wEOtnfhW9EzX-xFB4TIxkNbiPKb_?key=u0pGutOld-UViq70UhyPmg
Thùng phiếu mica với kiểu dáng và màu sắc trong suốt

Chất liệu

Các sản phẩm thùng phiếu mica trên thị trường hiện nay được gia công với nhiều chất liệu khác nhau, chủ yếu là 2 loại mica Đài Loan và mica Trung Quốc. Mica Đài Loan có độ dày dặn và bền bỉ cao, ngoài ra thẩm mỹ đẹp và có độ chịu lực tốt tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn so với các sản phẩm cùng loại. Trong khi đó mica Trung Quốc mỏng hơn và có giá thành rẻ hơn mica Đài Loan, tuy nhiên chất lượng không cao, dễ bị trầy xước và nứt vỡ. Nên chọn sử dụng mica Đài Loan nếu như bạn đọc có ý định sử dụng thùng phiếu mica thường xuyên và lâu dài.

Cách bảo quản thùng phiếu mica bền đẹp, luôn mới

Vệ sinh thùng phiếu mica đúng cách

Nên vệ sinh thùng phiếu mica định kỳ 1 tháng 2 lần để loại bỏ mọi bụi bẩn hay vết bẩn dính trên bề mặt mica, đảm bảo thùng phiếu mica luôn trong trạng thái tốt nhất. Nên sử dụng khăn mềm cùng dung dịch tẩy rửa nhẹ để vệ sinh hòm phiếu mica để có một hòm phiếu mica sáng bóng, như mới. Không nên sử dụng khăn lau cứng, thô ráp cùng dung dịch tẩy rửa mạnh, có tính acid do có thể làm bào mòn và gây trầy xước trên bề mặt mica.

Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát

Nên bảo quản thùng phiếu mica ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh độ ẩm cao do có thể làm mốc trên bề mặt mica hay làm đục màu mica. Ngoài ra, nên tránh để thùng phiếu mica tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, do có tia UV có thể làm giòn mica, khiến hòm phiếu mica dễ bị cong vênh hay ố vàng theo thời gian.

AD_4nXc4lWbTvPehkwTOKH0v91HQtoMyLFRGNkLkynFya_eB_cCY2EtAcqRA_Eb3J2BBa1neCedNy41Smmew87R4Hio6Wl1XtjZBBo2DOT8aAanySf-MFjQi2jSJtWSN12aQa7__OQAhMae0bWqooAqwgzJEhco?key=u0pGutOld-UViq70UhyPmg
Bảo quản thùng phiếu mica ở nơi khô ráo, thoáng mát

Cẩn thận di chuyển và bảo quản

Tuy là vật liệu bền bỉ tuy nhiên nếu tác dụng lực mạnh hay sử dụng vật sắc nhọn tác động lên thì hòm phiếu mica vẫn dễ bị cong vênh, trầy xước. Do đó, nên di chuyển lắp đặt cũng như bảo quản hòm phiếu mica một cách cẩn thận để đảm bảo chất lượng của vật liệu mica nhé.

Mica Đẹp - Cơ sở cung cấp thùng phiếu mica chất lượng cao

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp thùng phiếu mica uy tín, hãy đến ngay Mica Đẹp - địa chỉ cung cấp thùng phiếu mica được nhiều người tin tưởng sử dụng. Chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm chất lượng tốt nhất với mica Đài Loan chất lượng cao, cùng với công nghệ kỹ thuật hiện đại và đội ngũ gia công lành nghề. Ngoài ra với chính sách bảo hành minh bạch rõ ràng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, Mica Đẹp sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

AD_4nXewHHDnpKqzF2RymRBhmauf15_dGCgEB3kBVxdQWZl57bd-kitrH3SxE9jZucVuqs2h5k7n7_n5AXNG9tn4qLVPEsWZxl8NcC5vap7netr2bFvZ1mAvP2igtpPL9iGjoC8W39rHNr_eqQCw6kXR68BVAhRi?key=u0pGutOld-UViq70UhyPmg
Thùng phiếu mica bền đẹp tại Mica Đẹp

Với những lưu ý trên, bạn hoàn toàn có thể chọn được thùng phiếu ưng ý và giữ cho thùng phiếu mica của mình luôn bền đẹp như mới. Hãy liên hệ đến Mica Đẹp để được tư vấn và hỗ trợ ngay khi bạn có nhu cầu tìm mua thùng phiếu mica chất lượng cao, uy tín nhé.