Địa Chỉ Cung Cấp Hộp Mica Đựng Mô Hình Uy Tín Tại Hà Nội

Sưu tầm mô hình là một loại hình giải trí mới mẻ của dân mê truyện tranh, điện tử hay trò chơi, phim ảnh. Hộp mica đựng mô hình theo đó dần trở thành sản phẩm được các tín đồ này ưa chuộng để bảo vệ mô hình khỏi bụi bẩn, trầy xước và các tác nhân gây hại khác. Thông thường hộp mica sẽ được gia công từ mica trong suốt để mọi người có thể dễ dàng quan sát mô hình bên trong. Bài viết sau sẽ cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về hộp mica đựng mô hình cũng như địa chỉ cung cấp hộp mica uy tín bạn đọc có thể tham khảo nhé.

AD_4nXcb-MNuq1P0p3DqM92u4O80Ve-QflFXjAI3S5jfxfHNrToaPHCRecxow7iyamy6H-Rwm94gf0QOmVVC9S8n2-ggyk2VxioVy0eKRrMYojgoldXwQzUgNsMdmCZfT_yTPtM9tJKAeh3AUYGy4wnEOmmUlOA?key=QRjPPWb-zshpmOAmPyMy3g
Hộp mica đựng mô hình uy tín, giá rẻ

Hộp mica đựng mô hình là gì?

Hộp mica trưng bày mô hình là loại hộp được làm từ chất liệu mica hay còn gọi là nhựa Acrylic bền dẻo. Hộp mica có chức năng bảo vệ mô hình khỏi các tác nhân gây hại như lực tác động, bụi bẩn, nước mưa va đập hay đổ vỡ. Hộp mica trưng bày được làm từ mica trong suốt, đảm bảo thẩm mỹ tốt nhất cho mô hình, thu hút được chú ý và quan tâm, nâng cao hiệu quả mua sắm và chiến dịch quảng cáo cho các cửa hàng kinh doanh mô hình.

Hộp mica trưng bày mô hình thường được cấu tạo từ 5 mặt mica, phần đế được gia công từ chất liệu khác để cố định mica sao cho phù hợp với nhiều thiết kế không gian sống. Nhờ có nhiều ưu điểm nổi trội, nên hộp mica đựng mô hình được ưa chuộng và sử dụng bởi nhiều cá nhân và doanh nghiệp hiện nay.

Vì sao nên sử dụng hộp mica đựng mô hình thay cho hộp thủy tinh

Hộp mica đựng mô hình hiện nay đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đa số khách hàng đều phân vân giữa việc lựa chọn mica hay các vật liệu khác cũng có độ trong suốt cao như kính, thủy tinh. Sau đây là một số lý do khách hàng nên sử dụng hộp mica đựng mô hình thay cho hộp thủy tinh:

AD_4nXcH1ZelPSVMNfrobEGBcFJSw-h0LoYJyt8yH2PXOXtqIqFmwyqP1TIv6b4iTEsFdlYDqyDXOW4nYp76nR-eVKb64SmvRY4FvOEY8v9dY1ugXq-YwqtLbQoI4KVOJHA5PxMyObxwuwif5JfyO6XMcUslsqBs?key=QRjPPWb-zshpmOAmPyMy3g
Hộp mica đựng mô hình có thẩm mỹ và độ bền cao
  • Thẩm mỹ cao: Do được cấu tạo và gia công bằng vật liệu mica có tính xuyên sáng tốt, với độ xuyên sáng đạt 92%, đem tới cảm giác trong suốt và sáng bóng cao. Do đó, khi kết hợp vật liệu này cùng với hệ thống chiếu sáng LED vừa vặn sẽ mang đến cho người xem ấn tượng về sự tinh tế và rõ nét của mô hình được trưng bày bên trong.
  • Tăng hiệu quả quảng cáo: Đối với doanh nghiệp kinh doanh mô hình, hiệu quả thị giác tốt sẽ thúc đẩy hiệu quả quảng cáo, giúp kích thích người mua, từ đó đem tới doanh thu cao hơn cho doanh nghiệp.
  • Tiện lợi, gọn nhẹ: Mặc dù được gia công thiết kế với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau như nhìn chung, hộp mica trưng bày mô hình đều nhỏ gọn, nhẹ. Do đó, việc di chuyển hộp mica đựng mô hình từ chỗ này sang chỗ kia cũng không quá khó khăn, ngoài ra hộp mica đựng mô hình còn bền và dễ bảo quản, không dễ vỡ như vật liệu thủy tinh nên được khách hàng ưa chuộng.
  • Bảo vệ mô hình: Chức năng chính của hộp mica đựng mô hình vẫn là bảo vệ mô hình. Nếu bạn cảm thấy mô hình của mình khi trưng bày bên ngoài thường dính nhiều bụi bặm hay qua thời gian, mô hình bị cũ và bám bụi bẩn. Hãy sắm ngay cho mình hộp mica trưng bày mô hình nhé. Ngoài tác dụng trưng bày thì loại hộp này còn chính là một lá chắn để bảo vệ những vật được lưu trữ bên trong, tránh được bụi bẩn, ẩm, sức nóng và cả những tác động từ con người.

Cấu tạo thường thấy của hộp mica đựng mô hình

AD_4nXc9lnv550VGKlu7OdJr6EDdbzrHCfNmbpu2-IL6GRKxJEdd1IPdceJs5J3XH6gN6Ix3bBbtOXShjdVTjytdBU_QTneJ4-yPrgCQeb5TmCijtq4t1EJhnitEkHxJlgv-nbiGyEd8nwUPd3kAJUHgq1I8Fi2e?key=QRjPPWb-zshpmOAmPyMy3g
Cấu tạo hộp mica đựng mô hình thông thường

Để sử dụng hiệu quả hơn, ta hãy cùng tìm hiểu qua một chút về cấu tạo thường thấy của hộp mica trưng bày mô hình này nhé:

  • Về chất liệu: Thường sử dụng mica Đài Loan chất lượng cao, độ dày thường thấy từ 2mm - 5mm.
  • Về hình dáng: Hộp mica đựng mô hình thường được thiết kế với hình lập phương với năm mặt mica trong cùng với 1 mặt mica làm từ gỗ, nhựa hay mica đen để tạo nên hiệu ứng trưng bày. Một số sản phẩm được thiết kế thêm đèn LED chiếu sáng, mang lại hiệu quả trang trí cao, bắt mắt.
  • Về gia công: Sản phẩm này thường được gia công với hình thức uốn và dán mica. Trong 5 mặt sẽ có 3 mặt được nối với nhau bởi nếp uốn còn 2 mặt còn lại được gắn bằng keo chuyên dụng trong suốt.

Địa chỉ cung cấp hộp mica đựng mô hình uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm mua hộp mica đựng mô hình chất lượng uy tín, hãy liên hệ ngay đến Mica Đẹp - cơ sở chuyên cung cấp hộp mica đựng mô hình chất lượng cao được khách hàng tin tưởng sử dụng. Đến với Mica Đẹp, bạn sẽ được trải nghiệm một số lợi ích sau:

  • Đảm bảo chất lượng: Hộp đựng mô hình mica tại Mica đẹp được làm từ mica Đài Loan, nên sản phẩm có chất lượng cao, không lo ố vàng hoặc cong vênh trong quá trình sử dụng.
  • Công nghệ tiên tiến: Với việc áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến như cắt mica bằng laser, CNC,... và thợ gia công mica tỉ mỉ lành nghề; chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm hộp mica đựng mô hình chất lượng cao nhất.
  • Dịch vụ hỗ trợ tận tình: Chính sách bảo hành tại Mica đẹp minh bạch, rõ ràng; dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng tận tình; chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tuyệt vời.
AD_4nXeu_lkkRsnp0cfdH9qAdOp0ctw9anC1nJ654vG0RncsIZU0vhYGtcvTiK9gl4qB1TEZ9frNx5E7BhKqOLWoCilE3cRC4ODoUXS91crmAk7H86Up2fWhadXz1oBgZ9XGW74RiD8tXXMjXZ2zewH3hsQW_OY?key=QRjPPWb-zshpmOAmPyMy3g
Hộp mica đựng mô hình tại Mica Đẹp

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã bỏ túi thêm được một số thông tin thú vị về hộp mica đựng mô hình trưng bày. Hãy liên hệ đến Mica Đẹp để được tư vấn và hỗ trợ ngay khi bạn có nhu cầu tìm mua hộp mica đựng mô hình uy tín tại Hà Nội nhé.