Gia công mica theo yêu cầu TPHCM đẹp lấy ngay

Gia công mica theo yêu cầu TPHCM là một dịch vụ chưa bao giờ ngừng hot bởi các sản phẩm mica có tính ứng dụng cao, phục vụ tốt những nhu cầu cơ bản trong sinh hoạt và công việc. Nếu bạn đang tìm một đơn vị gia công mica tại TPHCM chất lượng cao, giá tốt thì Mica Đẹp chính là cái tên không thể bỏ qua. Cùng theo dõi bài viết để hiểu hơn về dịch vụ gia công mica theo yêu cầu cũng như tham khảo các sản phẩm mica thịnh hành nhất hiện nay tại Mica Đẹp. 

Vì sao dịch vụ gia công mica theo yêu cầu TPHCM được ưa chuộng?

Mặc dù các sản phẩm hộp, kệ mica bán sẵn vô cùng tiện lợi, nhưng nhiều khách hàng lại có sự quan tâm, đánh giá cao dịch vụ gia công mica theo yêu cầu TPHCM hơn, bởi: 

- Sự linh hoạt theo nhu cầu sử dụng: Khi gia công mica tại TPHCM theo yêu cầu, bạn sẽ dễ dàng sở hữu sản phẩm mica có kích thước, kiểu dáng, màu sắc đúng với mục đích sử dụng và không gian trưng bày.

- Chủ động về ngân sách: Sản xuất mica theo yêu cầu cho phép bạn chủ động lựa chọn chất lượng sản phẩm mica phù hợp với mức ngân sách đang có.

- Thời gian gia công nhanh chóng: Thời gian sản xuất khoảng từ 2-7 ngày tùy vào thiết kế của hộp/kệ mica do khách hàng lựa chọn phức tạp hay đơn giản.

AD_4nXcI3ZuK96mUCcSVnNKmYd31vUmRlG54_zOgm2vSubg9BsDSu7IllSQEPPCGFF0LpnOPIFQK8pofbGy4y2G8QMz_tnVYQunWEtX1IPMulIPQkRSo83CoEfsqKDI-JsmDoigEcPSzwo3nZj2QiZn3OoTFMbpC?key=RBRbF29u8xllqSQTuotQYg 

Dịch vụ gia công mica theo yêu cầu TPHCM luôn được ưa chuộng

Giá gia công mica theo yêu cầu tại TPHCM phụ thuộc yếu tố nào

Giá gia công mica theo yêu cầu TPHCM không có sự cố định vì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau:

- Vật liệu mica: Mica Đài Loan và mica Trung Quốc là hai vật liệu sử dụng để gia công mica nhiều nhất. Mica Đài Loan giá cao đi kèm chất lượng tốt còn mica Trung Quốc giá rẻ nhưng xét về mặt thẩm mỹ và độ bền sẽ kém hơn so với mica Đài Loan. 

- Kiểu dáng, kích thước: Sản phẩm hộp mica, kệ mica càng có thiết kế phức tạp, gia sẽ càng cao.

- Công nghệ sản xuất: Hiện nay, nhiều đơn vị gia công mica theo yêu cầu tại TPHCM đã bắt đầu áp dụng công nghệ, máy móc trong sản xuất nên sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến giá thành.  

- Số lượng sản xuất: Đặt làm mica số lượng lớn giá sẽ rẻ hơn so với sản xuất nhỏ lẻ.  

- Độ uy tín của thương hiệu: Một đơn vị gia công mica TPHCM uy tín sẽ đảm bảo khách hàng sở hữu sản phẩm mica chất lượng hoàn hảo, tuy nhiên giá khá cao.

AD_4nXfiAFczqzpcU1p8GaJH8vk3hw9vPmnpBICyzqbG3YkGpTnwl5MZIf04MvX5QT0ViLi2gq2xmiwpXcuUWDTPwZGLnHFFML805_Rjzg-J0kwQ1ahCZGrhbpZ2K1_47Mly6GV_jTryVck_YbjPenzX3erk9EU?key=RBRbF29u8xllqSQTuotQYg

Giá gia công mica tại TPHCM phụ thuộc nhiều yếu tố

Mica Đẹp là xưởng gia công mica tại TPHCM uy tín, giá tốt

Mica Đẹp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công mica theo yêu cầu TPHCM. Những lý do khiến các sản phẩm mica tại Mica Đẹp luôn được khách hàng hài lòng và đánh giá cao: 

- Sử dụng mica Đài Loan có tuổi thọ cao, sản phẩm hộp/kệ mica chắc chắn, không bị trầy xước. 

- Giá gia công mica TPHCM tại xưởng, vô cùng cạnh tranh. 

- Mẫu mã sản phẩm mica đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

- Thời gian gia công nhanh chóng, khoảng từ 2-7 ngày.

- Chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng, minh bạch. 

AD_4nXfFdmrsm4ChIIosnDpur67AL3sVFILrKHRRJqRmmV7oIUIz0W0kyD95pY4UtYgQ1YmpEE_romAeb_szdlU-G8i4Jn1YNOHIsozMQLb9OME6rbo7mSyKyyAa5YoaxzdIHD2NnAJGe6xNlwjjaaqf-PGbzhj_?key=RBRbF29u8xllqSQTuotQYg

Mica Đẹp là xưởng gia công mica theo yêu cầu giá rẻ TPHCM

Các sản phẩm mica nổi bật do Mica Đẹp sản xuất

Trải qua quá trình thiết kế, gia công tỉ mỉ, các sản phẩm hộp mica, kệ mica, biển chức danh mica,... đẹp, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất sẽ được hình thành. Dưới đây là các sản phẩm làm từ mica nổi bật do Mica Đẹp sản xuất để bạn tham khảo:

AD_4nXehaUWW-5UekUQYvUi6zBajQgT5dF_MnmFdVQswh5bAz4VTJCLGFLykLD4wtar0HDaJQ2pRtYEu2rwEcRi1uVXUT3oxVuTgXLUXMjSEzdssPUIx_ZLFfrtYmWIbFaQP7gnMLeA0GC4gbDSUVcbbLv_sKff6?key=RBRbF29u8xllqSQTuotQYg

Mẫu hộp mica đựng giấy ăn với màu sắc trẻ trung

AD_4nXcvTOpR3e6OFc6ZHCcEI8h_yz68G3iYvYpk3HVsgO8-3Zfg7JA8X2BmCkpCDP6Q7a8aE-6FeYy43xhG9JX8mqSRgATCNYtlAqyiZq5DMZ4tn1_fRDYbiCCz4EWS3TzyHqRpVdCS8JISm6cqXwrXu62rh1I?key=RBRbF29u8xllqSQTuotQYg

Mẫu biển chức danh giám đốc bằng mica

AD_4nXdMEccnsMxWgrMPADNaAuDwDhTGb1g8CQ4U_VRh3IeWmA-9MowkzfCITR7j7K0WIpRmbu3QP77PhbhIxn0bEp8XuaUf8zSXzBVwUSqmH2eWzznq_3IJSOFrZwzjyg0iZQOsLPPFAsdkfzXqjbBEcoPI-mCJ?key=RBRbF29u8xllqSQTuotQYg 

Mẫu menu mica đơn giản, giá rẻ

Những câu hỏi thường gặp khi gia công mica theo yêu cầu ở TPHCM

1. Phương pháp cắt mica bằng CNC và laser có gì khác nhau?

- Cắt mica trên công nghệ CNC: Có thể cắt mica dày 50mm với tốc độ nhanh chóng, đường cắt sắc nét nhưng không đạt được bộ bóng. 

- Cắt mica bằng laser: Đường cắt đẹp, chính xác, đảm bảo độ bóng của mica. Tuy nhiên chỉ phù hợp cắt mica có độ dày dưới 15mm vì nếu mica quá dày thì đường cắt không được thẳng, tốc độ cắt cũng chậm hơn.

AD_4nXeBBabD3H6XtBVsPvVvs_60PzzluMegXbQCPjIrNMIbhPFFlmfEsyZYWvIbhXYdN9R_G3Vgov_x9EWFYEFYR2Tb_CUjopcWyvQbt3xPxko0bPWHqiMH292bT2dT7o186It4e9cIP15pHSU6wyBGdBji99q2?key=RBRbF29u8xllqSQTuotQYg

Phương pháp cắt mica CNC và laser có sự khác biệt

2. Thời gian gia công mica theo yêu cầu TPHCM trong bao lâu?

Tùy vào mẫu mica mà khách hàng lựa chọn phức tạp hay đơn giản, thời gian gia công mica sẽ trong khoảng từ 2-7 ngày

3. Giá gia công mica tại TPHCM bao nhiêu?

Tại Mica Đẹp, các sản phẩm mica được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên sẽ đảm bảo mức giá tốt nhất cho khách hàng. Ví dụ đối với các sản phẩm hộp mica sẽ có giá từ 70.000 VNĐ/chiếc, menu mica từ 25.000 VNĐ/chiếc…

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu gia công mica theo yêu cầu TPHCM chất lượng cao, giá tốt, hãy liên hệ với Mica Đẹp qua hotline để được tư vấn nhanh chóng.