Mẹo chọn cơ sở làm hộp hoa mica theo yêu cầu giá rẻ, bền đẹp

Hộp đựng hoa mica đang dần trở thành vật dụng trang trí hay ý tưởng quà tặng được ưa chuộng trong các dịp quan trọng bởi sự sang trọng và tiện lợi của chúng. Tuy nhiên, với thị trường đa dạng như hiện nay, việc lựa chọn cơ sở làm hộp mica theo yêu cầu giá rẻ, bền đẹp không phải là điều dễ dàng. Bài viết sau đây, Mica Đẹp sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số mẹo chọn cơ sở làm hộp hoa mica theo yêu cầu giá rẻ, bền đẹp; bạn đọc cùng tham khảo nhé.

AD_4nXfHR9zH66dvKZZBhPPtz-Cg1NaSKZa2Vj8DW7tKKYsYNrCmaG13TpK4JMYTZ37R0AYM4aDxu1Dn0h5brCPJKBY_NfMIrce-LP7wnPsrPFJi_8P275_9bVypkugvLXoQRfi7mq11euY13g22GIPynjwkB20c?key=9QaytJv4nKIpoQdBLTAxbQ
Hộp đựng hoa theo yêu cầu giá rẻ

Hộp hoa mica là gì?

Hộp đựng hoa mica được làm từ mica hay còn gọi là nhựa acrylic bền dẻo, trong suốt, có độ xuyên sáng lên tới 92% thủy tinh, mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho sản phẩm. Sản phẩm hộp đựng hoa mica này được sử dụng cho các cửa hàng bán hoa tươi dùng để trang trí, bảo quản những bông hoa tươi xinh đẹp cho khách hàng. Hộp hoa mica có độ dày phổ biến từ 2 - 3mm với các kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Một số thiết kế, mẫu mã của hộp hoa mica thường thấy như: Hộp hoa mica chữ nhật; hộp hoa mica vuông, hộp hoa mica có nắp,... Tùy theo từng nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng mà có thể gia công hộp hoa mica với các kiểu dáng khác nhau.

Mẹo chọn cơ sở làm hộp hoa mica theo yêu cầu uy tín

Bạn đang phân vân không biết nên chọn cơ sở gia công hộp hoa mica theo yêu cầu uy tín nào trên thị trường, sau đây là một số tiêu chí làm hộp hoa mica bạn có thể tham khảo để dễ dàng lựa chọn.

AD_4nXeCB0nuiRZuYqYvn1QANb_0bu8KjWNv24g1_HyG3h-Sd-Rs4--B39Me94Z8ZGEFjWrp4iDG4ilPzkrHXMeCNbvVGesrm6QiJG4jWYLZeqv8HSnmCbMjXGwe6pZ_V6OcXMJ3BfApKe4GKOiGfd8mZfgZmwHP?key=9QaytJv4nKIpoQdBLTAxbQ
Chọn cơ sở làm hộp mica uy tín

Xem xét chất liệu và chất lượng của sản phẩm

Nên lựa chọn hộp đựng hoa mica được làm từ mica chất lượng cao, bền dẻo, có thể sử dụng được nhiều lần và đảm bảo thẩm mỹ và an toàn cho bó hoa. Trên thị trường hiện nay phổ biến 2 loại mica là mica Đài Loan và mica Trung Quốc:

  • Mica Đài Loan: Đây là loại mica chất lượng cao được làm từ chất liệu PMMA hay còn gọi là acrylic bền dẻo. Loại mica này đã được qua kiểm duyệt, bảo đảm an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, Mica Đài Loan có độ trong suốt cao và chịu lực tốt, không bị ố vàng hay cong vênh trong quá trình sử dụng, đảm bảo độ bền và thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Mica Trung Quốc: Thật là tấm nhựa PS, có độ chịu nhiệt và chịu lực kém, dễ bị ố vàng và cong vênh trong quá trình sử dụng. Loại mica này ban đầu trong nhưng trong quá trình sử dụng dễ bị mờ đục, ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, mica Trung Quốc chưa được kiểm duyệt, không an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Ngoài lựa chọn chất liệu mica bền bỉ, cũng nên xem xét các mối nối, nét cắt có được gia công tỉ mỉ, gọn gàng không; đảm bảo chất lượng tốt nhất của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Xem xét mẫu mã và thiết kế của sản phẩm

AD_4nXew4Niw3YnokS2j2QCm7op0w9VT2AmWc10xSiOBYnVHjJBTtCtFDm_dTj0yhKBpMb_Qct01fr409gD6es-P1pNQ4KqQjMV7ryFQlXTdAMsPUOQjKcWL96Xx3SQ3oPQPuUyvBbG-hCRYGZCDD4wHGlga2i2y?key=9QaytJv4nKIpoQdBLTAxbQ
Xem xét mẫu mã và thiết kế của sản phẩm

Được gia công từ vật liệu mica bền dẻo nên hộp mica được gia công thành nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Sau đây là một số mẫu mã phổ biến của hộp hoa mica:

  • Hộp mica hình vuông
  • Hộp mica hình chữ nhật
  • Hộp mica hình trụ
  • Hộp mica có nắp
  • Hộp mica xách tay
  • Các loại hộp khác

Mỗi thiết kế và kiểu dáng của hộp sẽ phù hợp với loại hoa và cách phối hoa khác nhau. Do đó nên xác định rõ nhu cầu sau đó lựa chọn mẫu mã của hộp đựng hoa mica sao cho phù hợp nhé.

Xem xét giá cả

Nên lựa chọn cơ sở gia công hộp hoa mica theo yêu cầu có giá thành phải chăng, đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Không nên lựa chọn những cơ sở giá rẻ nhưng không đảm bảo về chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm.

AD_4nXdi-s2QFD9lzp-svJqh1UmNNBGjDk6nGR0lv3dxXbF4sl4_47SOh80d23DK7hzWZu9QextynqLJrlAhlMJtcYRalP3e5uJfsSVhnRNG5GbvdykBP5OtHpAZkSRZJUfoD-wurBcir_SS-GMWQMtZDVnNSumy?key=9QaytJv4nKIpoQdBLTAxbQ
Xem xét giá cả của sản phẩm

Chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Lựa chọn cơ sở cung cấp hộp mica có chế độ bảo hành rõ ràng minh bạch, chính sách đổi trả rõ ràng, linh động cho khách hàng. Nhân viên tư vấn nên tận tình, giúp đỡ đem tới cho khách hàng sản phẩm hộp hoa mica chất lượng tốt nhất.

Tham khảo đánh giá của khách hàng đi trước

Ngoài những tiêu chí trên, bạn đọc cũng nên tham khảo những đánh giá của khách hàng đi trước để lựa chọn cơ sở gia công phù hợp. Bạn có thể hỏi người thân, bạn bè hay tham khảo đánh giá của khách hàng trên fanpage của cơ sở để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé.

Cơ sở gia công hộp đựng hoa mica uy tín hiện nay

Bạn đang phân vân, vẫn chưa chọn được cơ sở gia công uy tín? Hãy liên hệ ngay đến Mica Đẹp - địa chỉ gia công hộp đựng hoa mica chất lượng cao được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Mica Đẹp sử dụng mica Đài Loan chất lượng cao, thợ gia công tỉ mỉ lành nghề cùng trang thiết bị kỹ thuật hiện đại luôn được đổi mới; Mica Đẹp cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm hộp đựng hoa mica chất lượng tốt nhất.

AD_4nXcNYbmYFczTlwGdmtrr2EDf8ZhmGOfnlZDzWUSySXUE5B6J-qJQHXkHxqPc-TFBGDHwoIEf-QeFBJ3WcXnJBFwZMUU_tb_lAqLYjtdCLltsPem99yV1G7EUl7h_1KYGxI-axdvSdCzrDkQZdh7MqWLaZUM4?key=9QaytJv4nKIpoQdBLTAxbQ
Hộp đựng hoa mica tại Mica Đẹp

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã tìm được cho mình cơ sở uy tín để gia công hộp đựng hoa mica. Nếu bạn vẫn chưa chọn được, đừng ngần ngại liên hệ đến Mica Đẹp để được hỗ trợ, cung cấp sản phẩm tận tình nhé.