Mẹo nhỏ để xử lý những vết xước trên bề mặt biển chức danh mica trong

Biển chức danh mica đã và đang trở thành vật dụng thiết yếu trong văn phòng của mỗi doanh nghiệp bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Biển chức danh giúp xác định tên, chức danh và vị trí của một người trong doanh nghiệp hoặc trong các cuộc họp, hội nghị. Việc sử dụng biển chức danh mica chất lượng cao và luôn sáng bóng giúp tạo điểm nhấn và ấn tượng tốt cho cá nhân và doanh nghiệp. Sau đây là một số mẹo nhỏ để xử lý những vết xước trên bề mặt biển chức danh mà Mica Đẹp chia sẻ để giữ cho biển chức danh mica của bạn luôn sáng bóng nhé.

AD_4nXeII2qBcpt4JodGityfUou2aceWEiH_5w2D8eaERx9zijp3qZLanJ7A4OdQVjB74J6JzQ0H3Pq26BmlGs8biPChKrvEO8D45WGvWNafBEq8LvEyXfr16JJuqTCDbPaazJERhwBq1Blb8y-up-yIDDyw9jXE?key=ES70Q1oUZ2X3ufadXYySIg
Xử lý vết xước trên bề mặt biển chức danh

Biển chức danh mica là gì?

Biển chức danh mica để bàn là một loại biển chức danh được làm từ vật liệu mica trong suốt, bền dẻo; mang lại nhiều ưu điểm về mặt thẩm mỹ và bền bỉ và chi phí rẻ. Ta dễ dàng bắt gặp được biển chức danh mica được đặt trên bàn làm việc, hội nghị hay trong các cuộc họp,.... Loại biển chức danh này thường được in UV hoặc khắc tên, chức danh của cá nhân sử dụng, giúp nêu rõ vị trí, chức vụ của họ trong công việc để nhận diện người sử dụng dễ dàng hơn.

Biển chức danh mica được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, như biển chức danh mica chữ L,T,... Đem đến cho người dùng sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn đọc còn có thể yêu cầu thiết kế biển chức danh mica sao cho mang cá tính và phong cách của bản thân.

Mẹo nhỏ để xử lý vết xước trên bề mặt biển chức danh mica trong

Biển chức danh của bạn trong thời gian sử dụng không đúng cách đã bị va đập, dẫn đến những vết trầy xước gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Đừng lo lắng quá nhé, sau đây Mica Đẹp sẽ chia sẻ một số mẹo để xử lý những vết trầy xước trên, mang đến cho bạn đọc biển chức danh mica sáng bóng như mới.

AD_4nXcV5ThK8YSDovCuYOXYtcNQR05DqmvOcI0lyRAl-W_LGBUOgUoXGI2VcJg9FrY2vbC96P8Ze1IMEnYjw1Qanrltaw2VnyekiU80jIrwoI0Ro_HlVPjXNpmOpRlzR_xP1jrJ-JTKB7keHcKawaPEsA9QOiU?key=ES70Q1oUZ2X3ufadXYySIg
Mẹo xử lý vết xước trên bề mặt mica

Sử dụng sơn móng tay màu trong

Sử dụng sơn móng tay màu trong là phương pháp rẻ, tiết kiệm chi phí và dễ sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp này thường chỉ áp dụng được đối với những vết xước nhỏ trên bề mặt mica.

  • Làm sạch mica bị trầy xước bằng khăn mềm hoặc dung dịch tẩy rửa nhẹ chuyên dụng loại bỏ bụi bẩn và đảm bảo sơn móng tay được bám dính tốt trên bề mặt mica. 
  • Sử dụng sơn móng tay màu trong để quét lên những vết trầy xước trên bề mặt mica. Đợi cho sơn khô trong một thời gian ngắn.
  • Sau khi sơn đã khô, vết xước đã được làm mờ đi và khó nhận biết trên bề mặt. Sử dụng khăn lau mềm để làm sạch bề mặt mica sau khi sơn đã khô. Nếu đổ quá nhiều sơn, có thể sử dụng dung dịch aceton để làm sạch.

Sử dụng dung dịch đánh bóng mica

AD_4nXcxdOwH1EohtBqaYcGhUDCJrH3RbN0EOeCo9TY9_0Cb9DMVwx_TLTd0frThCIPNH0Lsjrycj0o7JYtft7b41wnWVWY9maZyYsr-wT9a67EecvcLjFY780iZLbF1wFiu6BUYSJu6TVkJndrdYw43AOelnFPN?key=ES70Q1oUZ2X3ufadXYySIg
Sử dụng dung dịch đánh bóng mica

Đây là phương pháp được sử dụng phổ biến, hiệu quả hơn đối với những vết xước lớn, không sâu trên bề mặt mica.

  • Bước đầu tiên sẽ là làm sạch bề mặt mica bằng dung dịch tẩy rửa nhẹ và khăn mềm.
  • Tiếp theo sử dụng dung dịch đánh bóng mica. Đổ một lượng nhỏ dung dịch đánh bóng lên khăn mềm sau đó lau trên bề mặt mica trầy xước. Lau cho đến khi bề mặt mica trở lại sáng bóng như mới.

Sử dụng dịch vụ gia công đánh bóng mica

Sử dụng dịch vụ gia công đánh bóng là phương pháp an toàn, đảm bảo mica sáng như mới sau quá trình đánh bóng. Phù hợp với các vết trầy sâu và nhiều trên bề mặt mica. Với đội ngũ thợ gia công tỉ mỉ, lành nghề và trang thiết bị hiện đại sẽ mang tới cho bạn những đường nét gia công đánh bóng mica như mới.

Mica Đẹp - cơ sở chuyên cung cấp biển chức danh mica uy tín

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua biển chức danh hay đánh bóng mica; hãy đến với Mica Đẹp - địa chỉ cung cấp biển chức danh mica và gia công đánh bóng uy tín, được khách hàng tin dùng. Đến với Mica Đẹp, bạn đọc sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Chất lượng đảm bảo: Mica Đẹp sử dụng vật liệu mica Đài Loan chất lượng cao, cùng với đội ngũ thợ gia công tỉ mỉ, lành nghề và trang thiết bị kỹ thuật hiện đại tân tiến; Mica Đẹp cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm biển chức danh mica chất lượng tốt nhất.
  • Dịch vụ khách hàng tốt: Nhân viên tại Mica Đẹp luôn nhiệt tình tư vấn hỗ trợ khách hàng những sản phẩm biển chức danh mica phù hợp nhất. Ngoài ra, cùng với chính sách bảo hành rõ ràng minh bạch và nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mới và thân quen; Mica Đẹp sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
AD_4nXfx5JjiTKjgMCZ3DUs0nvLsrMKuiV8gsvLgxZyP4WrozYcqj5qpEVMRM2xm7LnWIzODCFbNhocgeJoIrOK9ck1IC8T7NrB5DieXV4d2fXwd5fmk18Bb9xnLY58QSq1Dt4Kbw16kOIbZgSIH4MvzrZiPeWRF?key=ES70Q1oUZ2X3ufadXYySIg
Biển chức danh mica tại Mica Đẹp

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã tìm ra cho mình phương pháp phù hợp để xử lý những vết trầy xước trên bề mặt mica. Nếu bạn thấy Mica Đẹp là cơ sở phù hợp để cung cấp biển chức danh mica, hãy liên hệ Mica Đẹp để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế mẫu mã tận tình nhé.