Mẹo vặt giúp khung ảnh mica trong luôn sáng bóng như mới

Khung ảnh mica được làm từ vật liệu mica trong suốt và bền bỉ, nhờ những ưu điểm vượt trội nên khung ảnh mica đang dần trở thành lựa chọn tối ưu cho không gian gia đình và doanh nghiệp. Bạn muốn sử dụng khung ảnh mica nhưng không biết làm thế nào để giữ được khung ảnh mica trong luôn sáng bóng như mới. Sau đây, Mica Đẹp sẽ chia sẻ một số mẹo vặt giúp khung ảnh mica luôn sáng bóng như mới, bạn đọc cùng tham khảo nhé.

AD_4nXfxwwx3wMUMOwbdZwGxNFaAoJN-uXS0LFBqEB00F6ii4wJHnAvPXOB1CiLFUWO5W0yPirhQH4H05sY3FgjvAUnHjdMbATlC-LhvMtwqytGf9Zrk1k6tBF-YjFw7b3nf5rKWx0DrB1aDgKWP8RmaJiA5L_Yk?key=xyy8AAHsBXrDw0S_3RlYsA
Khung ảnh mica sáng bóng

2 loại khung ảnh mica được sử dụng phổ biến

Có 2 loại khung ảnh mica được sử dụng phổ biến hiện nay là khung ảnh mica để bàn và khung ảnh mica treo tường.

  • Khung ảnh mica treo tường thường được sử dụng để áp dụng quảng cáo, trưng bày những poster kích thước lớn hay tranh nghệ thuật. Ngoài ra, sản phẩm khung ảnh mica treo tường có thiết kế phù hợp với kích thước của khổ giấy như A4, A5, A0,... Do đó, dễ dàng truyền tải nội dung hay thông điệp quảng cáo tới người xem.
  • Phong cách và vị trí đặt khung ảnh mica để bàn đa dạng hơn. Khung ảnh mica để bàn phù hợp hơn với những bức tranh gia đình, kỷ niệm có kích thước vừa phải, nhỏ nhắn, phù hợp với mục đích trang trí đơn giản. Khung ảnh mica để bàn giúp bạn dễ dàng lưu giữ, trưng bày những kỷ niệm đẹp trong gia đình.

Mẹo vặt giúp khung ảnh mica luôn sáng bóng như mới

Sau đây là một số mẹo vặt giúp khung ảnh mica trong luôn giữ được độ sáng bóng như mới, bạn đọc cùng tham khảo nhé.

Vệ sinh khung ảnh mica định kỳ

Nên định kỳ một vài lần mỗi tháng vệ sinh khung ảnh mica, lau qua những bụi bẩn dính trên bề mặt mica, để giữ cho mica luôn sáng bóng. Ngoài ra, vệ sinh khung ảnh mica định kỳ giúp phát hiện kịp thời những sai sót trên bề mặt mica để đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời.

Vệ sinh khung ảnh mica đúng cách

Nên sử dụng khăn lau chuyên dụng hoặc khăn lau mềm cùng với dung dịch tẩy rửa nhẹ để lau qua bề mặt mica, ta sẽ có bề mặt mica luôn sáng bóng như mới. Không nên sử dụng khăn cứng thô ráp hay dung dịch tẩy rửa mạnh có tính axit để vệ sinh vì sẽ làm bào mòn khung ảnh và tạo nên những vết trầy xước trên bề mặt mica, không đảm bảo về tính thẩm mỹ.

Đánh bóng khung ảnh mica

AD_4nXfM1jD1jw5KAOLUa8pyITUWwCZr2-j35rofzvx_eRZZ30t_BZEYkzb85p5JBddF72o3fYpEuksVqTixW_zaCQpa80B1MfjhUuvbndYotftKEhzllSt0Dugbkhd53Y2BO-xIrtbjMJi6rZD03zQv3kEwn-E5?key=xyy8AAHsBXrDw0S_3RlYsA
Đánh bóng khung ảnh mica

Khi phát hiện ra những vết xước trên bề mặt mica, cần tiến hành xử lý ngay bằng phương pháp đánh bóng. Với những vết trầy xước nhỏ, có thể đánh bóng mica bằng dung dịch đánh bóng chuyên dụng tại nhà. Tuy nhiên đối với những về trầy xước sâu hơn, khó xử lý, bạn đọc nên gửi mica cho các đơn vị gia công đánh bóng mica, để đảm bảo độ bền và thẩm mỹ của khung ảnh mica nhé.

Đặt khung ảnh ở nơi khô ráo thoáng mát

Nên đặt khung ảnh mica ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ẩm mốc và tránh những nơi có nhiệt độ cao dễ dẫn đến cong vênh hay chảy mica. Ngoài ra, đặc biệt chú ý không nên đặt khung ảnh mica ở nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, dễ làm mica bị giòn và xuất hiện những vết mờ đục, ố vàng trên bề mặt mica, ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ trên bề mặt.

Di chuyển và lắp đặt khung ảnh mica cẩn thận

Sử dụng bao tay khi tiến hành di chuyển và lắp đặt khung ảnh mica. Ngoài ra, nên vận chuyển khung mica một cách cẩn thận để tránh những va đập mạnh, tạo ra những vết trầy xước trên bề mặt mica.

Mica Đẹp - địa chỉ cung cấp khung ảnh mica trong uy tín hiện nay

Nếu bạn đang tìm khung ảnh mica uy tín, hãy đến ngay Mica Đẹp - địa chỉ cung cấp khung ảnh mica trong chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Sử dụng khung ảnh mica tại mica Đẹp, bạn sẽ nhận được một số lợi ích như sau:

  • Đảm bảo chất lượng: Mica Đẹp sử dụng mica Đài Loan chất lượng cao cấp, đi cùng với đó là đội ngũ thợ gia công lành nghề cùng với trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại; đảm bảo mang tới cho khách hàng sản phẩm khung ảnh mica chất lượng tốt nhất.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình: Mica Đẹp có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những mẫu mã thiết kế phù hợp nhất.
  • Chính sách ưu đãi tốt: Với chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch; cùng với hay đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mới và khách hàng thân quen; Mica Đẹp sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
AD_4nXcQbBvBhFHgHZG_nhP9AB68077XGnXSvm90jBZ91qAmJBdWtEQjPScSfU9904x0Y7UhaRnDu9Kn_Hy9-88YWR2zz8a5PjNH_WuWcyayOe0QAWOPN1yMMm6_eVv0-E0He36pkI_63Kjy0d-0BHuFODiE0jc?key=xyy8AAHsBXrDw0S_3RlYsA
Khung ảnh mica tại Mica Đẹp

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc sẽ biết được mẹo để giữ cho khung ảnh mica trong nhà bạn luôn giữ được độ sáng bóng. Hãy liên hệ ngay đến Mica Đẹp để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nếu như bạn đọc thấy Mica Đẹp là sự lựa chọn phù hợp nhé.