Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc: Cắt mica loại nào tiết kiệm chi phí?

Bởi những ưu điểm nổi bật như dễ gia công, thẩm mỹ cao,... Mica ngày càng trở thành vật liệu được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực quảng cáo, nội thất. Bạn muốn gia công cắt mica để tạo ra cho mình sản phẩm mica đặc biệt? Trên thị trường hiện nay phổ biến 2 loại mica là mica Đài Loan và mica Trung Quốc, bạn phân vân không biết nên chọn loại nào để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm? Sau đây, Mica Đẹp sẽ giải đáp thắc mắc của bạn bằng cách chỉ ra một số ưu nhược điểm khi gia công cắt 2 loại mica trên, bạn đọc cùng theo dõi nhé.

Ưu nhược điểm khi cắt mica Đài Loan

AD_4nXfznBJGHHesVzAo146H3zARDPGFDIpcdxTrNFIfIhmjzygHZUumE6OP_Gq_6GosoX4ZKT-8IE88lq9FyY0GXLY2O2UUBUGY9PPvCp2skV6nhtR6sf7FoATIX8Hm2CsRj4RvOZVmRTByaaVBBCq7rNhmATz1?key=UOlmT_-rSpC_eumgJ_s2Pw
Cắt mica bằng mica Đài Loan

Sau đây là một số ưu điểm khi gia công cắt mica bằng mica Đài Loan, bạn đọc có thể tham khảo:

  • Sản phẩm gia công có chất lượng cao: Mica Đài Loan đã qua kiểm duyệt nghiêm ngặt, có độ bền tốt và chất lượng cao, không lo cong vênh hay ố vàng khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, mica Đài Loan có bề mặt sáng bóng, đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như dễ lau chùi và vệ sinh khi sử dụng sản phẩm.
  • Dễ gia công: Sản phẩm mica Đài Loan được làm từ mica chất lượng cao, bền dẻo, dễ thực hiện gia công cắt mica bằng nhiều phương pháp khác nhau như CNC, laser, hay gia công thủ công tại nhà. Ngoài ra, sản phẩm sau khi cắt ít nhựa thừa, đường cắt láng mịn, đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm sau khi cắt.
  • Ứng dụng được nhiều thiết kế: Sử dụng Mica Đài Loan có thể áp dụng được nhiều bản thiết kế với độ chi tiết cao mà không sợ nứt vỡ mica trong quá trình gia công. Phù hợp được cho nhiều ứng dụng đòi hỏi chất lượng cao như bảng hiệu mica, chữ nổi mica, hộp đèn mica, vách ngăn trang trí,...
  • An toàn cho sức khỏe: Ngoài ra cắt mica Đài Loan còn an toàn cho sức khỏe người lao động và người sử dụng. Mica Đài Loan được chứng nhận an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Mica Đài Loan lại có giá thành nhỉnh hơn so với mica Trung Quốc. Tuy nhiên, với nhiều ưu điểm và để sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng thì Mica đẹp vẫn khuyến cáo bạn đọc nên dựa vào những lợi ích bên trên để lựa chọn nhé. 

Ưu nhược điểm khi cắt mica Trung Quốc

AD_4nXdUWlGNR43qLZREAXEP3qJEvQkFcvZpIya9qVXERIlmrDdqaC5zni9rAn2OLZVFhjG8LWoCEqr0Kt0108e5hMomPmT21adUfy7Yn46AENAnit5eKi6XHZzCLiFxgFPRvzY0-r5k_dMoHlUyUGYAvdf2vRnJ?key=UOlmT_-rSpC_eumgJ_s2Pw
Mica Trung Quốc thực hiện nét cắt đơn giản

Mica Trung Quốc có giá thành rẻ hơn mica Đài Loan, tuy nhiên chất lượng sản phẩm mang nhiều nhược điểm sau đây:

  • Chất lượng sản phẩm thấp: Mica Trung Quốc thường được sản xuất từ nguyên liệu tái chế do đó độ bền của sản phẩm thấp, dễ nứt vỡ khi bị va đập mạnh. Ngoài ra, bề mặt của mica Trung Quốc không được láng mịn như mica Đài Loan, dễ bị xước và bụi bẩn.
  • Khó gia công: Loại mica này có độ dẻo dai kém, do đó khó cắt bằng phương pháp thủ công như dao rọc giấy, tuy nhiên cũng rất dễ bị nứt vỡ khi cắt bằng máy CNC hoặc laser. Ngoài ra, sản phẩm sau khi cắt bị nhiều nhựa thừa, đường cắt không được láng mịn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm sau khi cắt
  • Không ứng dụng được nhiều thiết kế: Đối với mica Trung Quốc, bạn đọc chỉ nên cắt những đường nét đơn giản, không nên quá cầu kì để tránh nứt vỡ trong quá trình cắt. 
  • Không an toàn khi sử dụng: Mica Trung Quốc giòn và dễ nứt vỡ, không đảm bảo an toàn cho sản phẩm và người sử dụng. Ngoài ra, vì được làm từ nguyên liệu tái chế, do đó mica Trung Quốc có thể chứa một số tạp chất, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Cắt mica loại nào tiết kiệm chi phí?

AD_4nXcECO6EdbBnR13LvKEbsu3Ykq1ypdyJAyMs5oucTDGe9TqJDRVq6w4-S9ZrZeNGCxqzdgJL9Dzuu4cWUqHD_ysDRuEOqCS9rt5YUdidH63baB93WrsiieR8knYkTq62_S_reQAsKVBqZGeuT7WzWx8nNvEl?key=UOlmT_-rSpC_eumgJ_s2Pw
Cắt mica loại nào tiết kiệm chi phí

Mica Trung Quốc

Chỉ nên cắt mica Trung Quốc nếu như bạn cần tiết kiệm chi phí ngay tạm thời và không có ý định sử dụng sản phẩm trong lâu dài. Ngoài ra, đường nét thiết kế của bạn không yêu cầu quá nhiều chi tiết và độ chính xác cao hay độ bền và thẩm mỹ của sản phẩm do mica Trung Quốc dễ bị nứt vỡ và nét cắt thường không láng mịn sau khi gia công.

Mica Đài Loan

Nên cắt mica Đài Loan khi bạn có đủ ngân sách tạm thời và dự tính sử dụng sản phẩm mica lâu dài để tiết kiệm chi phí. Mica Đài Loan có thể được cắt dựa trên những bản thiết kế yêu cầu độ chính xác cao, đường cắt mịn đẹp. Ngoài ra, Mica Đài Loan có độ bền tốt, chịu được nhiệt độ cao và va đập, đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm Mica lên đến 2-5 năm. 

Trên thực tế tùy theo từng nhu cầu và từng mẫu thiết kế khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn gia công mica Đài Loan hoặc mica Trung Quốc. Tuy nhiên, để sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ và an toàn cho gia đình, Mica Đẹp khuyến cáo bạn đọc nên sử dụng mica Đài Loan - loại mica chất lượng cao cấp nhé.

Mica đẹp - cơ sở gia công cắt mica giá rẻ, uy tín

AD_4nXeXVlIGBLWXbuFHustIQSuLDWCegdqcQ6QGPr8FeLLm7e0u-wKY8XfHA4TeZV-8eRiqljJnafdLsuHsvwi5qH-51g4bZgvkh3ivKQiNoGjqvfJieWXdwztbcMZbj_1uvo0hYSbNZq1Nai0VYPe-92Iq-Q0?key=UOlmT_-rSpC_eumgJ_s2Pw
Cắt mica tại Mica Đẹp

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ gia công cắt mica uy tín, giá rẻ đừng ngần ngại liên hệ đến Mica đẹp - cơ sở gia công mica chất lượng hàng đầu mà khách hàng tin dùng. Chúng tôi chuyên cung cấp mica Đài Loan chất lượng cao, cùng với thiết bị gia công hiện đại, đội ngũ thợ gia công lành nghề, tỉ mỉ; Mica Đẹp cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm cắt mica đảm bảo chất lượng nhất.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã có cái nhìn tổng quát hơn về mica Đài Loan và mica Trung Quốc để dễ dàng lựa chọn. Hãy liên hệ ngay Mica Đẹp nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm cơ sở gia công cắt mica giá rẻ, uy tín nhé.