Top 3 mẫu hòm phiếu mica rẻ đẹp được sử dụng phổ biến

Thùng phiếu mica hay còn gọi là hòm phiếu mica, hòm thư góp ý,... đã và đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Tại doanh nghiệp sự kiện, người ta thường dùng hòm phiếu mica cho các cuộc bầu cử, bốc thăm trúng thưởng hay một số hoạt động khác cần sự góp ý của các thành viên. Đây là một sản phẩm tuyệt vời mang tính chuyên nghiệp trong các sự kiện. Đi đôi với nhu cầu ngày càng gia tăng, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mẫu sản phẩm hòm phiếu mica với những công dụng khác nhau. Sau đây là 3 mẫu hòm phiếu rẻ đẹp, được nhiều người tin dùng mà Mica Đẹp sẽ giới thiệu với bạn.

AD_4nXdGxiLt3CY9a0uAWuotv7YFuYCaqIN_gP8Uc64Z2NAstNl92tI84MXc0pc4NK_EXD8U0oHPstudCdU27lUhjUhd9brKVBd_76IIFJTO0tT6YiKB3lmkrUvYiMTWoqYegM5ti90d_fuvEa3l_IGIHkJbAy1B?key=WuD25MRenOxmbmGys40Flg
Mẫu hòm phiếu mica phổ biến

Đặc điểm nổi bật của hòm phiếu mica

Vật liệu mica

Hòm phiếu mica được làm từ vật liệu mica, là vật liệu trong suốt, có độ bền cao và sáng bóng. Thùng phiếu mica nhìn bên ngoài có thể sẽ mong manh, dễ vỡ, tuy nhiên đây lại là sản phẩm chịu va đập tốt, có độ chắc chắn. Ngoài ra với sự trong suốt lên tới 92% thủy tinh, thùng phiếu mica sẽ có thẩm mỹ cao như các sản phẩm làm từ chất liệu gỗ, nhôm hay sắt.

Vật liệu mica bền dẻo nên thùng phiếu mica có thể gia công được nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, với đặc tính sáng bóng và láng mịn, thùng phiếu mica dễ dàng vệ sinh khi bám bụi bẩn. Bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm và dung dịch tẩy rửa nhẹ để lau qua bề mặt là đã có sản phẩm thùng phiếu mica sáng bóng như mới.

Cấu tạo và kích thước của hòm phiếu mica

Hòm phiếu mica được thiết kế chủ yếu theo hình hộp chữ nhật hoặc hình vuông. Phía trên hoặc ngang thường được khoét lỗ nhỏ để bỏ phiếu và rút thăm trúng thưởng; ngoài ra, cạnh cùng hòm phiếu được thiết kế cửa khóa để dễ dàng lấy phiếu ra. 

Sản phẩm này được làm từ mica trong suốt, với độ dày từ 2-3mm. Với thiết kế tinh xảo, thùng phiếu mica trở thành lựa chọn hàng đầu trong các cuộc bầu cử,

Top 3 mẫu hòm phiếu mica rẻ đẹp được sử dụng phổ biến

Hòm phiếu mica trong khóa ngang

Hòm phiếu mica trong khóa ngang được sử dụng phổ biến hiện nay, có thể di chuyển tiện lợi, dễ dàng lấy phiếu ra khỏi hòm. Đây là sự lựa chọn phổ biến được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi tính tiện lợi và linh hoạt.

AD_4nXfuQP5hD49f-FXqVftnQ823XsIQe-2WbIk0q75pl-u0mHLYVRRIRybZgdS0ube6SOjz_nR-PWuKzagwZHfNhRnHV60QCeevV4zmJxFxaGn3HNIigf2QtOtIKO9C6gD-MuSO35ukm3t1E3mKcoRkHtOUA9hY?key=WuD25MRenOxmbmGys40Flg
Hòm phiếu mica khóa ngang

Hòm phiếu mica trong khóa trên

Với thiết kế khóa nắp trên, hòm phiếu mica được sử dụng phổ biến bởi tính tiện lợi và đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ trong quá trình sử dụng bởi bề ngang trong suốt.

AD_4nXcSbsv81PXv92y105k1BDWzHbGzqHRe4nrPMOKpEU0pm7FTjExK4iXU1fmBlIw72j_wqzgk_GwvaRmP0XC8htEhFWTasbFulOyBnreUdsWnVwdWVsOSsjT0Tp1Ku9pukSClH1Sp8DGqJatvyuQUCyVtt5_A?key=WuD25MRenOxmbmGys40Flg
Hòm phiếu mica khóa trên

Hòm phiếu mica màu

Hòm phiếu mica màu đảm bảo được tính bảo mật trong quá trình bầu cử. Ngoài ra, với màu sắc và mẫu mã đa dạng, bạn đọc có thể lựa chọn hòm phiếu mica màu có phong cách phù hợp với phong cách cá nhân và không gian bầu cử.

AD_4nXdTR1sTroIJiJWbRxVGS9qiUmVy5HH7rgl9OViXpIeqVOFiyoJXGdc_p7ha1bc_1F0yghgPgY9MFtWFdmqOyfKiKfRzrF7qYz6SOALbNrHkm3hkNAJ5jg67o7mAwlhC0HHKX4xqQod077wO8ISAuzWDqdZj?key=WuD25MRenOxmbmGys40Flg
Hòm phiếu mica màu

Mica Đẹp - địa chỉ cung cấp hòm phiếu mica uy tín

Bạn đang phân vân không biết nên mua hòm phiếu mica ở đâu uy tín và giá tốt? Hãy liên hệ ngay Mica Đẹp - cơ sở cung cấp hòm phiếu mica uy tín, chất lượng. Dưới đây là điểm qua một số lợi ích khi bạn mua khung tranh tại Mica Đẹp.

  • Chất lượng đảm bảo: Mica Đẹp sử dụng mica Đài Loan chất lượng cao, cùng với đội ngũ thợ gia công lành nghề và công nghệ kỹ thuật hiện đại, tiên tiến. 
  • Giá cả cạnh tranh: Mica Đẹp sản xuất hòm phiếu mica uy tín ngay tại xưởng nên cam kết giá cả cạnh tranh hơn so với các địa chỉ trên thị trường.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt: Nhân viên tại Mica Đẹp luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Cùng với chính sách bảo hành rõ ràng minh bạch, chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Báo giá hòm phiếu mica tại Mica Đẹp

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi cung cấp hòm phiếu mica với hàng nghìn mẫu mã khác nhau. Tùy theo từng mẫu mã và yêu cầu khác nhau của khách hàng mà Mica đẹp mới có thể báo giá chính xác cho khách hàng. 

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã chọn cho mình được mẫu hòm phiếu mica phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua hòm phiếu mica uy tín, hãy liên hệ đến Mica Đẹp để được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm tận tình nhé.