Xưởng Gia Công Standee Mica A4 Chữ T Giá Rẻ, Chất Lượng

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để thông điệp quảng cáo của mình đến được với nhiều khách hàng hơn? Với standee mica A4 chữ T, câu trả lời nằm ngay trong tầm tay bạn. Thiết kế đơn giản, hiện đại, chất liệu mica trong suốt giúp hình ảnh sản phẩm trở nên sống động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở gia công standee mica A4 chữ T với chất lượng khác nhau khiến bạn phân vân trong việc lựa chọn. Bài viết sau sẽ đem tới cho bạn đọc một số thông tin về standee mica cũng như xưởng gia công uy tín, chất lượng.

AD_4nXfAeDGkdyD634BXuN1VNg5-ClQorIgVRlntrv9TetFBokJcdGsLd8BNikFeig26vssoV-2YbPGf3MIK-vaWFEu0D3fpEo8fRCGsMR14TYwp0xc8M4-P5-n52WRDwUVJr_ED1kzd5Df9AlFpnxY6jXJKNPs?key=IG-Tuf32ZZRU42EPTZEKQg
Standee mica chữ T cao cấp

Thông tin về Standee Mica A4 chữ T

Standee mica A4 chữ T là một loại vật phẩm quảng cáo được làm từ chất liệu mica trong suốt, có hình dáng chữ T. Phần đế được uốn cong tạo thành chân đứng vững chắc, phần thân mica trong suốt để in ấn thông tin, hình ảnh quảng cáo. Sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn A4, dễ dàng di chuyển và đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Kích thước của Standee Mica A4 chữ T

Kệ menu mica chữ T thường được ghép từ 2 phần: Phần thân là mặt mica trong có độ dày tùy theo yêu cầu người sử dụng, phần đế là mica màu được ghép tạo khe để lùa mặt, màu sắc sẽ được gia công theo yêu cầu của khách hàng.

  • Độ dày: Phần thân mica trong sẽ có độ dày trung bình là 2mm, được uốn gập kẹp khổ giấy kích thước A4. Phần đế sử dụng mica màu đơn sắc, độ dày trung bình 2mm theo yêu cầu, được uốn gập khối hình tam giác, có khe cắm phần thân để thuận tiện hơn cho việc tháo lắp. Phần đế mica thường được kết hợp từ mica đen hoặc mica trắng
  • Kích thước của thân mica bằng kích thước khổ giấy A4: 210 x 297mm. Phần đế và phần thân được thiết kế rời nhau khiến bạn dễ dàng thay đổi nội dung bên trong.
AD_4nXfQQga9lKQjo8Ofb8liAbFfpbEezBMCOuNpG-JrnTbVS50W0-ak4Vks-rnvW2ek5Ec_uccrYq5w5U4FXzr3apUzsuEOyuk_CL4kkdiHTWyeFkLgWs_z9ykto7yYEOZ7V4866FpsF0utDaznEli_L4Ib-Rz6?key=IG-Tuf32ZZRU42EPTZEKQg
Kích thước chuẩn của standee chữ T

Lợi ích khi sử dụng Standee Mica A4 chữ T

Standee Mica A4 chữ T được ứng dụng nhiều trong quán cafe, nhà hàng, siêu thị, showroom bán hàng, cửa hàng bán lẻ cũng như khách sạn, triển lãm. Standee Mica A4 chữ T đem đến cho người sử dụng một số lợi ích sau:

  • Bảo quản thiết kế standee: Standee mica A4 chữ T được làm từ chất liệu mica, hay còn gọi là nhựa acrylic - một chất liệu trong suốt bền bỉ, chịu lực tốt. Khi kẹp standee giữa 2 mặt tấm mica sẽ giúp standee của bạn không bị bay màu khi tiếp xúc ánh sáng, cũng như không bị cũ hay nhàu nát.
  • Tiết kiệm chi phí: Do sử dụng chất liệu chính là mica nên standee mica chữ T có giá thành rẻ hơn so với các chất liệu standee khác trên thị trường. Ngoài ra, nhờ sự linh hoạt của standee mica, standee có thể dễ dàng được thay đổi thường xuyên mà không cần bỏ thêm chi phí để mua thêm standee mica. Khi đó, bạn chỉ cần in standee trên giấy 2 mặt rồi kẹp giữa tấm mica là xong.
  • Tính thẩm mỹ cao: Mica là loại vật liệu trong suốt, có độ truyền sáng lên tới 92% thủy tinh. Do đó, standee mica trong suốt, khách hàng có thể nhìn rõ menu bên trong. Ngoài ra, loại standee mica A4 chữ T này còn có thể kết hợp với các vật liệu khác làm phần đế như đế nhựa, đế gỗ,... đem tới phong cách đa dạng thẩm mỹ của menu, khiến menu có tính ứng dụng cao.
AD_4nXfu1An42QxAjhyjquvO3kpl2Ug9OQjxDBb-gAHRRlON36EksRrTWHgJWJQYCogCsLYAeWFe8KY2ylQ3S-nwcHeZvak5jdHZN-ryaLXCG7jYJ716mpZ1Fq1nI4JS5YcXMtA8bqJkUmnovueRmYJLcyiT5ctF?key=IG-Tuf32ZZRU42EPTZEKQg
Standee mica bóng sáng thẩm mỹ cao
  • Dễ dàng vệ sinh: Do bề mặt mica trong suốt, láng mịn nên standee mica dễ dàng vệ sinh. Bạn đọc chỉ cần sử dụng khăn lau mềm cùng dung dịch tẩy rửa nhẹ lau qua bề mặt là đã có standee mica như mới. Lưu ý không nên sử dụng cọ cứng, cũng như dung dịch tẩy rửa mạnh để lau standee vì có thể làm hư hỏng bề mặt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chất lượng của standee.
  • Tính bền bỉ: Do được làm từ chất liệu mica, standee mica có độ bền cao, chống va đập hay trầy xước nhẹ. Độ bền của standee mica có thể lên tới 2-5 năm. Ngoài ra, độ bền đẹp cùng kích thước nhỏ gọn nên standee mica có thể dễ dàng di chuyển và đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Xưởng gia công Standee Mica A4 chữ T uy tín

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua standee mica A4 chữ T ở đâu cho uy tín? Đừng ngần ngại liên hệ đến Mica Đẹp - xưởng gia công standee mica chữ T uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng sử dụng. Sau đây là một số lợi ích khi bạn đến với Mica Đẹp:

  • Chất lượng cao: Chúng tôi sử dụng mica Đài Loan chất lượng cao, đảm bảo sản phẩm bền đẹp, không bị ố vàng theo thời gian.
  • Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
  • Thời gian giao hàng nhanh: Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến kế hoạch của khách hàng.
  • Hỗ trợ thiết kế miễn phí: Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế những mẫu standee đẹp mắt, ấn tượng và phù hợp với nhu cầu của bạn.
AD_4nXfISJtTM2-t6RuMMF9wYBaXCwes076Gkko7J98haNMC6VbMzVYupQfh6Fwv6HIOMXzqLXLBPS9p74AVgH2BdMlG32nwghz7dGH8zQXQBSBqfWefs3EulsVjNdGlk7KOzq66h5GrLaqlaev9XSbqD2sOkpJr?key=IG-Tuf32ZZRU42EPTZEKQg
Xưởng gia công standee mica A4 Mica Đẹp

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã bỏ túi được một số thông tin hữu ích về standee mica A4 chữ T. Hãy liên hệ đến Mica Đẹp để được tư vấn và hỗ trợ ngay khi bạn đọc có nhu cầu tìm mua standee mica A4 chữ T uy tín nhé.