Mẫu Đèn Ngủ Khắc Mica Độc Đáo Ưa Chuộng 2024

Đèn ngủ mica với hiệu ứng ánh sáng đèn LED độc đáo có thể làm cho phòng thêm lung linh, huyền ảo. Đèn ngủ khắc mica với những chi tiết được chạm khắc độc đáo với độ tinh xảo và độ chính xác cao đang dần trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường 2024. Bạn đang phân vân không biết đèn ngủ khắc mica có gì đặc biệt và mẫu đèn ngủ nào được ưa chuộng hiện nay. Bài viết sau đây chính là dành cho bạn, với những thông tin hữu ích sau Mica Đẹp hy vọng bạn có thể chọn được mẫu đèn ngủ phù hợp nhất.

Đèn ngủ khắc mica là gì?

Đèn ngủ khắc mica là một trong những loại đèn ngủ kết hợp công nghệ khắc cùng với sự sáng tạo giúp tạo nên những mẫu sản phẩm nghệ thuật chân thật. Với công nghệ khắc laser hiện đại, hình ảnh của bạn, logo công ty hay bấn kỳ họa tiết nào bạn ưa thích đều được tái hiện một cách sống động trên tấm mica. Ánh sáng dịu nhẹ phát ra từ đèn LED sẽ mang đến không gian ấm cúng, thư thái. Không chỉ là nguồn sáng tạo, đèn ngủ này còn là một tác phẩm nghệ thuật mini, tô điểm thêm cho không gian sống của bạn thêm phần độc đáo.

AD_4nXfz7zPz_s1Uc1jsYrCI93RmDkFr2G1JGMe-Yj8Y_w5ImyGlvfoUwpQw9Mg5njrDayI1GLPYdpTL4lR1Vc5dg5m_ufb4NQh4abJBksImupn5dAfQdzJ1ceajHPfZbj_BQ5b_XGWeoqMYbytd0zXwrEPsYyg?key=wyGD5KYRaspQTr_f6hsqkg
Đèn ngủ khắc mica uy tín thẩm mỹ cao

Bên cạnh tính năng làm đèn ngủ giống như những sản phẩm thông dụng, các sản phẩm đèn ngủ khắc mica còn mang ý nghĩa làm đồ trang trí hoặc quà tặng giúp căn phòng trở nên khác biệt hơn. Cấu tạo đèn LED khắc mica khá đơn giản bao gồm 2 phần chính, gồm: 1 miếng mica được điêu khắc theo yêu cầu, phần đế có gắn đèn led. Do đó, khi bạn gắn mica vào đế thì đèn sẽ sáng, ánh sáng sẽ được chiếu từ dưới lên tấm mica. Phần đế có ổ cắm với nguồn điện giúp bạn dễ dàng linh động khi sử dụng.

So với các mẫu đèn ngủ khác trên thị trường, mẫu đèn ngủ khắc mica sẽ giúp bạn đọc dễ dàng trang trí phòng phù, không gian riêng tư hơn. Bởi chúng được làm theo nhu cầu, từ các hình ảnh, thông tin mà người tiêu dùng đang muốn lưu giữ, làm kỷ niệm.

Đèn ngủ khắc mica có gì đặc biệt

Điểm đặc biệt ở đèn ngủ khắc mica là có kiểu dáng đa dạng và sáng tạo, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, đem tới những cá tính cũng như phong cách khác nhau để trang trí cho không gian sống thêm phần hiện đại. Đèn ngủ khắc mica được gia công từ chất liệu mica hay còn gọi là nhựa Acrylic, trong suốt, chắc chắn và bền bỉ theo thời gian nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Sản phẩm sử dụng đèn LED kết hợp cùng với mica trong suốt có độ chiếu sáng lên tới 92% thủy tinh, tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp dịu nhẹ, không chứa tia UV nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Kích thước đèn ngủ thường nhỏ gọn nên dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trong phòng ngủ, có thể là đầu giường hoặc các góc nhỏ cần trang trí.

AD_4nXe-KprmkgYdiAIH-_okvS8jdxrDQCjMkvQfVuDQ8VHjt3ReLjFPuv98v6ebXvU7ox0mP63VN08BTusnKogEN-wZTZFvdkLdwxTNaTa3M13LXzgN60zVtwCpb6kle9bmhmWX3s8Ouo6q7NoUzJ3I7djsSE8?key=wyGD5KYRaspQTr_f6hsqkg
Đế LED kết hợp với mica trong thẩm mỹ

Điểm đặc biệt ở đèn ngủ khắc mica là đèn LED này có nhiều màu nên bạn đọc dễ dàng lựa chọn màu đèn phù hợp với không gian trang trí. Ngoài ra, lượng điện tiêu thụ được sử dụng cho đèn ngủ khắc mica cũng không quá lớn, do đó, bạn không cần lo thiết bị này tốn nhiều điện năng của gia đình mình.

Cơ sở cung cấp đèn ngủ khắc mica uy tín

Bạn đang phân vân không biết nên tìm mua đèn ngủ khắc mica ở đâu uy tín, giá tốt? Mica Đẹp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Dưới đây là điểm qua một số lợi ích khi bạn tìm mua đèn ngủ khắc mica tại Mica Đẹp:

  • Giá cả cạnh tranh: Mica Đẹp sản xuất và thiết kế đèn ngủ khắc mica ngay tại xưởng nên cam kết giá cả cạnh tranh hơn so với các địa chỉ khác trên thị trường.
  • Chất lượng đảm bảo: Đèn ngủ khắc mica tại Mica Đẹp có chất lượng tốt không chỉ đến từ Mica Đài Loan chất lượng cao mà còn từ công đoạn gia công tỉ mỉ của người thợ lành nghề, đảm bảo sản phẩm đèn ngủ khắc mica có chất lượng tốt nhất.
  • Dịch vụ khách hàng: Mica Đẹp có chính sách đổi trả minh bạch rõ ràng, đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Mica Đẹp luôn tận tình, tư vấn cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Mẫu đèn ngủ khắc mica độc đáo ưa chuộng tại Mica Đẹp

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở gia công đèn ngủ khắc mica với nhiều mẫu mã khác nhau khiến bạn phân vân trong việc lựa chọn. Sau đây, Mica Đẹp sẽ đem tới cho bạn một số mẫu đèn ngủ khắc mica hot hit được ưa chuộng sử dụng hiện nay tại Mica Đẹp nhé.

AD_4nXefOWezDEI7AcBvk8cgoR0VuOeqdwor4LRcUy0GieKbJxfK7NoLrc8-sAmWqMXTpsCVPCQU0J6m0zR3z0YS7WJtOuCYtd5fsDBFncA5EIkseTwW_PbGFDobHUw-PH8wpg66v6hMJcaXBrbxX9Q3QGzYUWUI?key=wyGD5KYRaspQTr_f6hsqkg
Đèn ngủ khắc mica treo tường đẹp mắt
AD_4nXc8fQ4W7E0n8-s2dpSQ6k4LxK_efKjAGxLLDZLq_HV_S673nzURXRw8X2qsfpIfSalFZPIvLqQ91k4pnnhHPEx7YP2XP4EVnXpRzSBVBD8wgZ8Z1zd3X10fG1TRLqmo8Bv-0A06dVfdcHJvEGzfhfNMSKN0?key=wyGD5KYRaspQTr_f6hsqkg
Đèn ngủ mica khắc tên hình đám mây
AD_4nXcQ1J9XfGigALMdoA4U7mU-kuOOL4S7oLs3nrtQTnDOy18aySTeMSypDFDhjneyIBM5QnwO37PeaQVJNhfpAW8lGyZR1kDCgX7JHNxr8g3uSEGsjteMgBfmQ1dBTwj4W6702duVGsMWyX2DBvhP7hAuwYxv?key=wyGD5KYRaspQTr_f6hsqkg
Đèn ngủ khắc mica được khắc theo nhu cầu
AD_4nXeou8yzgVpNNO5tv2j434JFgXBccDhGgVoK1aNjNdyzAm3PHhpEjB3dlJ49IK65YISXD1qM2XcgblQPpguSdTI1s48WKi_BwpRsazhOhekUQhq4OqrZHq5XjFGiNxk5HcOn0p6YijkJ45Hb83SjnbMfn6Ju?key=wyGD5KYRaspQTr_f6hsqkg
Đèn ngủ khắc mica thẩm mỹ

Báo giá đèn ngủ khắc mica tại Mica Đẹp

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi cung cấp đèn ngủ khắc mica với hàng nghìn mẫu mã khác nhau. Tùy theo từng mẫu mã và yêu cầu khác nhau của khách hàng mà Mica đẹp mới có thể báo giá chính xác cho khách hàng.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã bỏ túi được một số thông tin hữu ích về đèn ngủ khắc mica cũng như lựa chọn được cho mình mẫu mã và địa chỉ cung cấp đèn ngủ khắc mica uy tín. Hãy liên hệ ngay đến Mica Đẹp để được hưởng những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất khi tìm mua đèn ngủ khắc mica nhé.